fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 20.00 น.

Featured Image
“อนุสรณ์”มอง “ประวิตร” ดัน “ธรรมนัส” นั่งเลขาฯพปชร.อาจนำไปสู่การปรับ ครม. ให้สมฐานะ แนะรีบยุบสภา หากมั่นใจว่ามีคะแนนนิยมที่ดี

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ ดัน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า นั่งเลขาธิการพรรค ว่ายุทธการเสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล ถูกนำมาใช้อีกครั้ง หลังกำจัดกลุ่มสี่กุมาร และทำให้กลุ่มสามมิตรนั้นพ้นทางกลายเป็นรอยร้าวใหญ่ภายในพรรคพลังประชารัฐ หลังหาทางออกแก้ปัญหาความขัดแย้งภายในพรรค อาจนำไปสู่การปรับคณะรัฐมนตรี เพื่อหาเก้าอี้รัฐมนตรี รองรับเลขาธิการพรรคคนใหม่ เพราะหากเปรียบเทียบกับเลขาธิการพรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่น อาจเห็นว่ามีความจำเป็นต้องปรับ ครม. เพื่อให้สมฐานะเลขาธิการพรรคแกนนำรัฐบาลแน่นอนว่าจะเกิดแรงกระเพื่อมกับพรรคร่วมรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ปล่อยให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ประกาศปูพรมฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติ แต่ยังมีปัญหาการจัดหาวัคซีน หรือ ประกาศ 120 วันเปิดประเทศ ที่นักวิชาการและประชาชนไม่เชื่อว่าจะเปิดได้จริง ไม่แน่ว่าในห้วงที่ประกาศ 120 วันเปิดประเทศ พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ถึงหรือไม่ แทนที่จะแก้ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐควรเอาเวลาไปตรวจสอบว่าผ่านมา 2 ปี นโยบายใดที่ใช้หาเสียงแล้วยังทำไม่ได้หรือไม่ได้ทำ จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนที่เผชิญกับความทุกข์ยากเดือดร้อนในขณะนี้อย่างไร
ทั้งนี้นายอนุสรณ์ ระบุว่า เก่งไม่กลัว กลัวช้า ถ้ามั่นใจว่าจะมีคะแนนนิยมดี ให้รีบยุบสภา อย่ามัวแก้แต่ปัญหาตัวเองแล้วละทิ้งปัญหาของประเทศชาติและประชาชน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube