fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

Featured Image
คนละครึ่ง เฟส 3 ล่าสุด ยังเหลือสิทธิลงทะเบียน 3,400,842 สิทธิ ขณะประชาชนยังสมัครได้ต่อเนื่อง จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน

 

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า หลังจากกระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนโครงการ คนละครึ่ง ระยะที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในช่องทาง www.คนละครึ่ง.com สำหรับผู้ที่เคยรับสิทธิโครงการของรัฐ และแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ล่าสุด วันนี้ (19มิ.ย.) เวลา 14.20 น. เว็บไซต์ คนละครึ่ง แจ้งว่า สิทธิคงเหลือคนละครึ่ง ระยะที่ 3 อยู่ที่ 3,400,842 สิทธิ ทั้งนี้ ประชาชนยังสามารถลงทะเบียนได้อย่างต่อเนื่องทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน

สำหรับประชาชนที่ได้รับ SMS ระบุข้อความ “ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64” หากเข้าแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แล้วขึ้นข้อความว่า “ไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ” ขอให้อัปเดทแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนเข้าใช้งานต่อไป

นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ขอให้ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชน (Dip chip) กับธนาคารกรุงไทย ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ได้แก่ (1) นำบัตรประจำตัวประชาชนไปยืนยันตัวตนที่สาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็มสีเทาของธนาคารกรุงไทยฯ หรือ (2) ยืนยันตัวตนผ่านตัวเลือก KrungthaiNext ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แต่หากที่ผ่านมาได้เคยยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนไว้แล้วก็ไม่ต้องยืนยันตัวตนในขั้นตอนข้างต้นอีก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube