fbpx
Home
|
ร่วมด้วยช่วยกัน

กทม.-ร่วมด้วยช่วยกันจัดทำ MOU ร่วมดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

Featured Image

กรุงเทพมหานคร จับมือ มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

วันที่ 1 เมษายน 2565 นายศุภกฤต บุญขันธ์ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด มีนายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ กรรมการและผู้อำนวยการกลุ่มงานร่วมด้วยช่วยกัน มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมลงนาม ณ ห้องประชุมรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(เสาชิงช้า)

โดยสำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด จะร่วมกันปฏิบัติภารกิจในการดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมืองรวมถึงภารกิจอื่นๆ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ประชาชนมีจิตสาธารณะ ปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือผู้อื่น เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลซึ่งกันและกันในสังคม

 

ไม่ว่าจะเป็นการรับแจ้งเหตุที่ก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัย ความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย ลุกล้ำทางเท้าหรือพื้นที่สาธารณะ การเข้าระงับเหตุเดือดร้อนรำคาญ เหตุอันอาจก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยแก่ประชาชน มีช่องทางการสื่อสารผ่านศูนย์วิทยุสื่อสารกรุงเทพมหานคร(ศูนย์อัมรินทร์) กับศูนย์สื่อสารร่วมด้วยช่วยกัน ช่องทางสื่อออนไลน์ และทางสายด่วน 1677 รวมถึงการพัฒนาความร่วมมือด้านการให้บริการสาธารณะ เสริมสร้างความรู้ เพิ่มพูนทักษะให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งหมดเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube