fbpx
Home
|
ข่าว

ผู้จัดแจงบัตรแดงเดือด “พิมรี่พาย” ยันไม่มีมื้อพิเศษกับ “แจ็กสัน หวัง”

Featured Image
วินิจ เลิศรัตนชัย แจงดราม่าบัตรแดงเดือดพิมรี่พาย ชี้เป็นโควตาจากแฟนบอลต่างประเทศ ขณะ เฟรชแอร์ ยันไม่มีมื้อพิเศษกับ แจ็กสัน หวัง

 

 

 

จากกรณีดราม่าการไลฟ์เฟซบุ๊กของ พิมรี่พาย ที่ได้นำบัตรการแข่งขันฟุตบอลนัดแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในไทยมาจำหน่าย กว่า 20,000 ใบ พร้อมบัตรชมซ้อมของ แจ็กสัน หวัง และยังมีประกาศสุ่มหาผู้โชคดีไปร่วมทานอาหารกับ แจ็กสัน หวัง และ นักเตะ ลิเวอร์พูล -แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ก่อนมีประเด็นที่ว่า พิมรี่พาย ได้บัตรเหล่านี้มาได้อย่างไรที่มากถึง 20,000 ใบ ทั้งที่ในตอนแรกมีการจำกัดสิทธิ์การซื้อ 1 ท่านต่อ 4 ใบเท่านั้น ขณะล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมระบุว่า บัตรชมฟุตบอลจำนวนดังกล่าว คือบัตรโควตาของ แมนฯยู และลิเวอร์พูล ที่กันไว้ให้ทีมเอาไปในต่างประเทศ และเหลือตีกลับมาที่บริษัท เฟรชแอร์ฯ

 

ซึ่งบัตรส่วนนี้ไม่ได้ขายในระบบไทยทิคเก็ตฯ ตั้งแต่แรก และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อบัตรพอดี ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลดราคา แต่พิมรี่พาย นำไปจัดกิจกรรมเอง ขณะที่เฟซบุ๊ก Fresh Air Festival แจงประเด็นดราม่าบัตรชมซ้อมของ แจ็กสัน หวัง และการร่วมรับประทานอาหารว่า

 

กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็กสัน หวังว่า บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็กสัน หวัง ให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube