fbpx
Home
|
ข่าว

พัทยา เฉือน ระยอง 1-0 เฮนัดเเรกในบ้าน

Featured Image
พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะระยอง เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกได้สำเร็จ

 

 

 

 

ฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล2023/2024 นัดที่ 3 พัทยา ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ ระยอง เอฟซี โดย “โลมาอหังการ”นำทัพมาโดย กัปตันทีม ภรัณยู อุปละ,ประสิทธิ์ ผดุงโชค,ภูวดล ชนกกวินกุล,ทศพร ไอจ้อย,บาดาร์ อาลี,อรรถพงศ์ กิตติจำรัสศักดิ์,สันติธร ลัทธิรมณ์,นรากร คณา,ธนากร สิงห์โคกกรวด,จูเลี่ยน ดาซิลวา และ ศุภกิจ เนียมคง ล่าตาข่าย พร้อมกับเป้าหมายเก็บชัยชนะในนัดแรกต่อหน้าแฟนบอลให้ได้

 

 

 

เริ่มเกมมาได้เพียง 2 นาทีเป็นโอกาสครั้งแรกของ ระยอง เอฟซี จากลูกยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ “ศิวกร แสงวงศ์”แต่บอลชนคานออกไปแบบได้ลุ้น Goal!!! นาทีที่ 26 จากจังหวะที่ “ธนกร สิงห์โคกกรวด”ได้กระชากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและไปถูกผู้เล่นของ ระยอง เอฟซี สกัดล้มไปในกรอบเขตโทษและเป็น “จูดิวาน ดาซิลวา”ขึ้นมาสังหารเข้าไปให้ พัทยา ยูไนเต็ด ออกนำได้สำเร็จ

 

 

 

หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก พัทยา ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ระยอง เอฟซี อยู่ 1-0 นาทีที่ 65 พัทยา ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะลูกเตะมุมของ “นรากร คณา”เปิดมาเข้าหัว “ทศพร ไอจ้อย”ได้โขกแต่บอลไปติดเซฟ “นพคุณ ขัดตุ่น”ปัดมาเข้าทางเจ้าตัวได้ซ้ำแต่บอลไปชนคานอีกครั้ง

 

 

 

นาทีที่ 75 ระยอง เอฟซี เกือบได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะกระชากของ “ลวิน โม อ่อง”จ่ายมาให้ “ติโอโก้ ชูลาป้า”ได้ยิงแต่บอลไปติดเซฟ “ประสิทธิ์ ผดุงโชค”ยังป้องกันเอาไว้ได้

 

 

หมดเวลาการแข่งขัน พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะระยอง เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกได้สำเร็จ โปรแกรมนัดถัดไปของ พัทยา ยูไนเต็ด จะแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 4 ของฤดูกาลจะบุกไปเยือน กระบี่ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 19:00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube