fbpx
Home
|
ข่าว

จูด โขกชัย! ชุดขาว บุกเฉือน เซลตา 1-0

Featured Image
จูด เบลลิงแฮม โขกประตูชัยในนาทีที่ 82 ช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกเฉือน เซลตา บีโก 1-0

 

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา ฤดูกาล 2023-24 เซลตา บีโก อันดับ 16 ของตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ เด บาไลดอส รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง

เซลตา บีโก ของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่มี การ์เลส เปเรซ กับ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ขณะที่ กาเบรียล เบก้า บรรลุข้อตลงย้ายไป อัล-อาห์ลี แล้ว

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกให้โอกาส เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ลงประเดิมสนามให้ เรอัล มาดริด ทันที แต่เขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานี่ เซบาญอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, อาร์ด้า กูเลร์, เอแดร์ มิลิเตา และ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ที่เดี้ยงหมด

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 67 เรอัล มาดริด มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ โรดรีโก โดน อิบัน บียาร์ ผู้รักษาประตูของเซลตา บีโก ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ โรดรีโก ยิงไปติดเซฟ บียาร์ อย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 81 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โทนี โครส เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ามาแล้ว โฆเซลู โหม่งต่อไปหน้าประตู และเป็น จูด เบลลิงแฮม พุ่งโหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาชนะ เซลตา บีโก 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วน เซลตา มี 1 คะแนน เท่าเดิมรั้งอันดับ 16 ของตาราง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube