fbpx
Home
|
ข่าว

“นวพล ดวล วินเซนต์” ชิงสิทธิ์ไฟต์บังคับ เจอ แชมป์โลกWBC

Featured Image
ศึกตัดเชือก ” นวพล นครหลวงโปรโมชั่น ดวล วินเซนต์ แอสโทรลาบีโอ” ชิงสิทธิ์ไฟต์บังคับ เจอ แชมป์โลกWBC

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น มีพิธีชั่งน้ำหนัก และประชุมกติกามวยคู่สำคัญให้สิทธิผู้ชนะระหว่าง นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทย กับ วินเซนต์ แอสโทรลาบีโอ (Vincent Astrolabio) รองแชมป์โลกอันดับ 2 ชาวฟิลิปปินส์ ไปชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตั้มเวท (น้ำหนักไม่เกิน 118 ป.หรือ 53.52 กก.) ต่อไป

 

สำหรับการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย นักมวยทั้งคู่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด นวพล ชั่งได้ 53.40 กก. ส่วนวินเซนต์ 53.30 กก. มี พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเซีย (WBC Asia) ให้เกียรติสังเกตการณ์ โดยมี มิสเตอร์เควิน นูน (Kevin Noone) เลขาธิการสภามวยแห่งเอเซีย เป็นผู้ควบคุมการแข่งขัน โดยจะทำการแข่งขันกันในเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่เวทีมวยโรงแรมเดอะบาร์ซ่า รัชดาฯ ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด 15.00 น.-17.00 น.

 

“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันเผยว่า “อยากเชิญชวนแฟนมวยไปเชียร์นวพลชกสดๆที่ขอบเวทีกันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักชกไทยเราผ่านศึกสำคัญของชีวิตไปให้ได้ หากว่ามีแรงใจแรงเชียร์จากชาวไทย ก็จะทำให้นวพลมีความฮึกเหิมในการเจอกับคู่ชกตัดเชือกที่อันตรายมากๆอย่างเเอสโทรลาบิโอ เพราะทางฟิลิปปินส์เขาก็จะขนกองเชียร์มามากมายเช่นกัน”

 

พร้อมกันนี้ เสี่ยฮุยยังได้จับมือกับผู้สนับสนุน มอบของขวัญให้ผู้ชมที่เข้าชมติดขอบสนาม จะได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านคือ ได้ลุ้นรับเสื้อสกรีนรูปศรีสะเกษ ซึ่งศรีสะเกษรักและหวงแหนต้องการเก็บให้ลูกหลานได้ชื่นชมตอนเลิกมวย โดยจะมอบให้กับผู้โชคดีนำกลับบ้านเป็นที่ระลึก อีกทั้งยังลุ้นรับค่ารถ 1,000 บาท นอกเหนือจากดูมวยฟรีและทุกที่นั่งได้รับเครื่องดื่มชูกำลัง M-150 ด้วย โดยประตูเปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 14.00 น.

 

เสี่ยฮุย ยังเผยอีกว่า “งานนี้ยอมทุ่มทุนครับ เพื่อให้นวพลได้มีกำลังใจผ่านไฟท์นี้สู่การชิงแชมป์โลกให้ได้ เราต้องใช้ทุนจัดถึง 4 ล้านบาท ก็เพื่อโอกาสของเรา ส่วนคนที่ไม่สะดวกเดินทางมา ก็รอชมกันทางไทยรัฐทีวีนะครับ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube