fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชถึก” เผย บาห์เรนล้วงยาก!! ซุ่มเก็บตัว ลุย NSDF 2023

Featured Image
“โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เผย บาห์เรนล้วงยาก ซุ่มเก็บตัวฝึกซ้อมเงียบปิดข้อมูลลับ ลุย NSDF 2023 ถึงถิ่นฟุตซอลไทย

 

 

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ โดยมี “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี เป็นผู้จัดการทีม ชุดเตรียมลุยศึก NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ระหว่างวันที่ 3-9 กันยายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา โดยฟุตซอลหญิงไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ บาห์เรน และ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย

 

ล่าสุดวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ทัพฟุตซอลหญิงไทยกลับมาลงฝึกซ้อมสองมื้อ โดยการฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเช้าให้นักเตะเข้าโปรแกรมฟิตเนสเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแรง ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย

 

ก่อนที่การซ้อมมื้อที่สองในช่วงเย็น ณ HOUSE OF THAI FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทาง “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เน้นความแม่นยำในการจ่ายบอล รวมไปถึงการรับส่งบอลสั้นและยาว ก่อนจะปิดท้ายด้วยการลงแทคติกลูกเซตเพลย์เพื่อให้นักเตะทำความเข้าใจให้ดีขึ้น โดยใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมง

 

โดยทาง “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ กุนซือใหญ่ เผยถึงการสเก๊าต์ข้อมูลคู่แข่ง อย่างบาห์เรน ทีมร่วมสายเอของฟุตซอลหญิงไทย ว่า “ก็มีการทราบข้อมูลของทีมฟุตซอลหญิงบาห์เรนมา พวกเขามีการซุ่มซ้อมกันแบบปิดเป็นความลับ ไม่ค่อยมีการเปิดเผยออกมามาก แต่ก็กำลังศึกษาหาข้อมูลสเก๊าต์วิธีการเล่นแทคติกอยู่”

 

“ถึงแม้บาห์เรนจะปิดข้อมูลเงียบแต่เท่าที่ถามมาก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมา พวกเขามีความแข็งแกร่ง และต้องการที่จะมาคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ เราเองก็ต้องห้ามประมาท เตรียมวิธีการเล่นแทคติกให้ดีที่สุด”

 

ขณะที่ “บิ๊กแดง” พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย เผยว่า “ทีมเราก็ได้มีเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ก็มีการเรียกผู้เล่นใหม่ๆ 4-5 คน เข้ามาผสมกับผู้เล่นเก่าๆให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น เป้าหมายในรายการนี้ก็หวังที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้ถึงแม้จะไม่ใช่งานง่าย คู่แข่งร่วมสายในรอบแรกอย่างบาห์เรน ซึ่งเรายังไม่เคยเจอกับเขามาก่อน ก็ต้องเตรียมข้อมูลของเขาให้ดีถึงแม้จะมีการปิดข้อมูลเงียบไว้ก็ตาม”

 

โดยทัพฟุตซอลหญิงไทยจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องนัดที่สอง พบกับ ทีมฟุตซอลชายโรงเรียนวัดสังเวช ในวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ในช่วงบ่าย เวลา 14.00 น. ที่สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โปรแกรมการแข่งขัน NSDF Women’s Futsal Championship 2023 ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube : Futsal Thailand- ฟุตซอลไทยแลนด์ ครบทุกคู่

วันที่ 3 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. อินโดนีเซีย พบ ญี่ปุ่น
เวลา 17.30 น. แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย พบ ไทย

วันที่ 4 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ จีน
เวลา 17.30 น. บาห์เรน พบ แคปปิตอลทีมจากออสเตรเลีย

วันที่ 5 กันยายน 2566
เวลา 15.00 น. จีน พบ อินโดนีเซีย
เวลา 17.30 น. ไทย พบ บาห์เรน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube