fbpx
Home
|
ข่าว

“โค๊ชหระ” รับช้างหนุ่มU23 ยังต้องเค้นฟอร์ม

Featured Image
อิสสระ ศรีทะโร ยอมรับว่าทีมชาติไทย U23 ต้องพยายามเค้นฟอร์มที่ดีกว่านี้ออกมา และต้องหมุนเวียนนักเตะเพื่อรักษาความสด

 

 

 

สำหรับเกมที่สอง ของศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทีมชาติไทย U23 เอาชนะ บรูไน ไป 3-0 เก็บหกคะแนนเต็ม และนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้

 

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค๊ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย U 23 เปิดเผยว่า “อย่างแรกเกมนี้ ได้ชัยชนะก็โอเค แต่วิธ๊การเล่นอาจจะเตรียมมาสั้นๆ แต่นักเตะยังแสดงศักยภาพที่ดีออกมาไม่ได้ ก็ต้องพยายามแก้ไขและทำให้ดีขึ้นหลังจากนี้”

 

“เรามีแผนอยู่แล้วตั้งแต่เรียกนักเตะ เราต้องการใช้นักเตะทั้ง 23 คน เพื่อดูศักยภาพ และพัฒนาการในเกมระดับชาติ ว่าจะปรับปรุงตรงไหน เพื่อไปทัวร์นาเมนต์ต่อไป เพราะรายการต่อไปก็ถือเป็นรายการหลักของทีมชุดนี้”

 

“เกมต่อไป เราก็ต้องหมุนเวียน ก็เป็นอีกเกมที่น่าจะแข็งแกร่งในสายเรา เราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีเพื่อการันตีและดูเด็ก เราต้องการนักเตะที่สด และพร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป และเกมในรอบต่อๆไป”

 

“ผมยังไมได้ดูเกมของสายอื่นๆ แต่ถ้าเราต้องเจอกับชาติที่แข็งแกร่ง ก็เป็นเรื่องดีที่เจอเกมที่เข้มข้น เพื่อพัฒนาตัวเองและพัฒนาตัวนักเตะตามเป้าหมายของเราด้วย”

 

ด้าน เนติธร แก้วเจริญ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวว่า “การชนะสองเกม ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ดี เกมนี้เราวางแผนว่าจะใช้ใคร และทุกคนก็ทดแทนกันได้ทุกคน”

 

“เกมต่อไปเราก็ต้องละเอียดขึ้นกว่านี้ เล่นตามแท็คติกที่โค้ชหระวางไว้ และทำให้ได้ตามเป้าหมาย ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ พวกเราทำเต็มที่แน่นอนครับ ถ้าเราเข้ารอบชิงถ้าเราเข้าไปถึงเราก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมครับ”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะต้องลงสนามพบกับ กัมพูชา ที่ ระยอง สเตเดียม ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube