fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทองไร้”แดร์เลย์”-บุรีรัมย์ขอเน้นทุกเกม

Featured Image
มาริโอ รับเอสซีจี เมืองทอง ขาด แดร์เลย์ ล่าตาข่าย ขณะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยันขอชนะทุกเกมเพื่อตำแหน่งรองแชมป์

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 25 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมที่แล้ว ผมอาจตัดสินใจพลาดบางจุดของแท็คติก ซึ่งผมขอรับผิดชอบในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ ผมโฟกัสอยู่กับเกมที่จะถึงเท่านั้น นัดนี้ แดร์เลย์ จะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า และอาจมีปัญหาอื่นอีกเล็กน้อย แต่ผมยังไม่สามารถบอกได้ในวันนี้ครับ”

“ตอนนี้เราไม่ได้สนใจในตารางคะแนนมากนัก เรื่องนี้ควรต้องไปถามบุรีรัมย์มากกว่า ทีมของเราพยายามสนุกกับการเล่น ส่วนพวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายที่กดดัน พวกเขามีคะแนนห่างเราแค่ 7 คะแนน ผมมองว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และผมคิดว่าเราจะสามารถชนะพวกเขา เพื่อลดช่องว่างในตารางคะแนน”

“นี่เป็นเกมที่ผมไม่สามารถเดาได้ว่าผลแข่งจะออกมาเป็นอย่างไร แต่เราหวัง 3 คะแนนอยู่แล้ว สำหรับกาม่า เขาเป็นกุนซือที่ดี พาทีมเก็บชัยมาต่อเนื่อง แต่อย่างที่บอก ผมหวังว่าจะชนะพวกเขาได้ในเกมนี้”

“ผมรู้ดีว่าตอนนี้แฟนบอลเข้ามาได้แค่ 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีการเพิ่มจำนวนแฟนในเกมนี้ไหม แต่นี่เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลไทย ก็หวังว่าจะได้เจอแฟนบอลเต็มความจุตามที่กำหนดในวันเสาร์ครับ”

ส่วน บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมกับตราด มันเป็นเกมที่ค่อนข้างอึดอัดครับ กว่าจะได้ลูกที่ 2 นั้นยากมาก เพราะพวกเขาเล่นเกมรับได้ดี ช่วงหลังเราเจอพวกเขา มันเป็นเกมที่ยากตลอด ส่วนประตูที่เราได้ในเกมนี้ น่าจะทำให้คนยิงอย่าง ศุภชัย และ ศุภณัฏฐ์ มั่นใจมากขึ้นครับ”

“จริงๆ ผมไม่ได้สนใจเรื่องสถิติ เราดูกันเกมต่อเกม เรานั้นอยากที่จะชนะในทุกเกมอยู่แล้วครับ เราไม่มีนักเตะติดโทษแบนครับ ส่วนคนที่บาดเจ็บ ก็มีกรกช และ อ่อง ธู ครับ เราพยายามหมุนเวียนนักเตะในแนวรุกครับ ซึ่งใครมีฟอร์มที่ดี ก็จะได้โอกาสลงสนามครับ”

“แม้พวกเขาไม่มีแดร์เลย์ แต่มันก็ไม่ใช่จุดที่ทำให้เราได้เปรียบมากนัก เพราะนักเตะของพวกเขามีคุณภาพ และศักยภาพที่ดีกันทุกคน”
“การมีกาม่าอาจช่วยให้เราได้เปรียบเล็กน้อย แต่เราก็ต้องศึกษาคู่แข่งก่อนอยู่แล้ว แต่การที่กาม่าอยู่ที่นั่นมาก่อน เขารู้บุคลิกนักเตะในทีมดี และอาจทำให้เราได้เปรียบเล็กน้อย เราดูกันเกมต่อเกม ตอนนี้ผมขอแค่เราชนะในทุกเกมที่เหลือ เราก็จะสามารถรักษาอันดับ 2 ไว้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 25 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564
17.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
18.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามบุณยะจินดา
19.00 น. ตราด เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.ตราด

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564
17.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม
18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม
18.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดี้ยม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube