fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ฟุตบอลฯ ตั้งโต๊ะอัพเดทความพร้อมไทยพบเมียนมา ศึกA’Match

Featured Image
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันจัด อัพเดทความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ‘A’ Match ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเมียนมา

 

 

มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา มีการซ้อมที่มีคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น คือ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แต่น่าจะกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่องเกมต่อไปได้ นักเตะส่วนที่เหลือก็พร้อม มีความมุ่งมั่นและพยายามช่วยเหลือกัน และเกมกระชับมิตรนัดนี้ เป็นโอกาสดีที่จะทำให้แฟนบอลได้เห็น และช่วยเหลือ สตาฟฟ์โค้ชทุกคน ในการลุยทัวร์นาเมนต์สำคัญที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้

 

“แน่นอนว่าสำหรับเกมอุ่นเครื่อง ทำให้มีโอกาสทดสอบระบบที่ต้องการ มีอุ่นเครื่องสองเกม ก็จะเป็นการทดลองนักเตะและระบบก่อนลุยทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตาม อยากขอบคุณนักเตะ และทีมงานทุกคน เพราะได้มีการเก็บตัวในสถานที่ที่ดี ไม่ต้องเดินทางไกลมากนัก ซึ่งมันช่วยเหลือทีมได้มาก ทั้งนี้เชื่อว่านี่คือการเตรียมตัวที่ดีที่สุด”

 

ขณะที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เปิดเผยว่า ตอนนี้บรรยากาศในทีมทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุกคนพร้อมที่จะทำเต็มที่ ทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน

 

ทางด้าน อองตวน เฮย์ เฮดโค้ช เมียนมา เปิดเผยว่า สภาพทีม ณ ตอนนี้ ถือว่าพร้อมสำหรับการแข่งขันแล้ว และในฐานะตัวแทนทีมชาติเมียนมา ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่อำนวยความสะดวกในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อม ที่พัก อาหาร โดยรวมแล้วถือว่าดีมาก

 

“สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นนักเตะที่มีความสามารถและก็ยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของอาเซียน อาจจะไม่ได้จับตาเป็นพิเศษ แต่ต้องโฟกัสที่ทีมของเรามากกว่า”

 

ทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองนัดพบกับ เมียนมา และ ไต้หวัน ในวันที่ 11 และ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

 

โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้

 

20 ธันวาคม 2565 บรูไน พบ ไทย
26 ธันวาคม 2565 ไทย พบ ฟิลิปปินส์
29 ธันวาคม 2565 อินโดนีเซีย พบ ไทย
2 มกราคม 2566 ไทย พบ กัมพูชา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube