fbpx
Home
|
ข่าว

”สเตอร์ลิ่ง”บินด่วนกลับบ้านดูแลครอบครัวหลังโดนโจรปล้น

Featured Image
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องปลีกตัวไปจัดการกับปัญหาในครอบครัว หลังถูกโจรบุกปล้นบ้าน ทำให้พลาดช่วยทีมชาติอังกฤษ ดวล เซเนกัล เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุก เชลซี ได้เดินทางกลับอังกฤษด่วนเพื่อไปดูแลครอบครัว ขณะที่สื่อรายงานเจ้าตัวถูกโจรบุกปล้นบ้าน

 

สเตอร์ลิง ไม่มีชื่อทั้งในตัวจริง และตัวสำรอง ในเกมที่ อังกฤษ ถล่ม เซเนกัล 3-0 ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.

 

หลังเกมดังกล่าว เซาธ์เกต ได้เปิดเผยว่า สเตอร์ลิง ได้บินกลับอังกฤษเพื่อให้เวลากับครอบครัวจริง และยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเข้าแคมป์เมื่อใด “สเตอร์ลิง กำลังบินกลับอังกฤษ เขาต้องการเวลากับครอบครัวเพื่อจัดการกับปัญหามัน และผมก็ไม่ต้องการกดดันให้เขาต้องรับมือกับมัน ส่วนเขาจะกลับมาไหม? ผมไม่รู้ สิ่งสำคัญสำหรับเขาในตอนนี้คือการได้อยู่กับครอบครัว”

 

ขณะที่ “เทเลกราฟ” สื่อแดนผู้ดีระบุว่า สาเหตุที่ สเตอร์ลิง ต้องบินด่วนกลับบ้านเกิดเนื่องจากมีโจรขึ้นบ้านที่กรุงลอนดอน

 

ขณะเดียวกัน AFH สื่อจาไมก้า รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุจำนวนหลายคนมาพร้อมอาวุธ บุกเข้าไปขโมยของมีค่าในบ้าน สเตอร์ลิ่ง โดยระหว่างนั้น สมาชิกครอบครัวของนักเตะ หลบอยู่ในบ้านด้วยความหวาดกลัว

 

สำหรับ ฟุตบอลโลกครั้งนี้ สเตอร์ลิ่ง ได้ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม 2 นัดแรก มีผลงาน 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ก่อนที่เกมสุดท้ายกับ เวลส์ จะไม่ถูกใช้งาน

 

รอบ 8 ทีมสุดท้าย อังกฤษ เตรียมทำบิ๊กแมทช์กับ ฝรั่งเศส วันเสาร์นี้ และยังไม่ชัดเจนว่า สเตอร์ลิ่ง จะกลับมาทันเวลาหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube