fbpx
Home
|
ข่าว

”คาวานี่” ระเบิดโทสะ พังจอ VAR หลังทัพจอมโหดร่วงบอลโลก

Featured Image
เอดิสัน คาวานี่ อารมณ์ค้างก็ระเบิดโทสะพังจอ VAR ระหว่างเดินเข้าอุโมงค์ หลังทีมชาติอุรุกวัย อกหักตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022

 

 

หลังเกมที่ อุรุกวัย เอาชนะ กานา 2-0 ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอช แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบเพราะอีกคู่ เกาหลีใต้ พลิกชนะ โปรตุเกส 2-1 ทำให้ทั้งสองทีมมี 4 คะแนนเท่ากันและประตูได้-เสียเท่ากัน แต่ เกาหลีใต้ ยิงได้มากกว่าจึงเป็นฝ่ายเข้ารอบ

ในช่วงท้ายเกมที่ อุรุกวัย พยายามลุ้นทำประตูที่สามให้ได้ คาวานี่ มีจังหวะล้มในเขตโทษหลังเบียดแย่งบอลกับผู้เล่นกานา แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไรทำให้ดาวยิงจอมเก๋าโมโหและอารมณ์ค้างจนกระทั่งจบเกม

หลังจบเกมบรรดานักเตะอุรุกวัย และทีมสตาฟฟ์ต่างวิ่งเข้าไปล้อมตัวท่านเปาทันทีเพื่อขอคำอธิบายเกี่ยวกับหลายๆ เหตุการณ์ที่ค้านสายตาโดยเฉพาะเรื่องปฏิเสธจุดโทษของ คาวานี่ และ ดาร์วิน นูนเญซ แต่ก็ไม่เป็นผล

ด้วยเหตุนี้ในขณะที่นักเตะอุรุกวัยเดินเข้าไปในอุโมงค์เพื่อกลับไปที่ห้องแต่งตัว จังหวะนั้นเอง คาวานี่ ที่ยังอารมณ์ค้างก็ระเบิดโทสะด้วยการชกไปที่หน้าจอวีเออาร์จนล้มคว่ำ และก็เดินจากไปอย่างไม่ใยดี

 

 

 

นอกจาก คาวานี่ ที่แสดงออกชัดเจนถึงความผิดหวัง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นอีกรายที่กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เอาเสื้อปิดหน้าปล่อยโฮออกมา เพราะนี่อาจหมายถึงแมตช์สุดท้ายของเขาในฟุตบอลโลกแล้ว

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้ อาจจะเป้นครั้งสุดท้ายของ คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากอายุอานามของพวกเขาเยอะแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube