fbpx
Home
|
ข่าว

ฮี-ชาน ฮีโร่ซัดชัย ! เกาหลีใต้ เชือด โปรตุเกส 2-1 เข้ารอบ

Featured Image
ฮวาง อี ชาน มายิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+1 ให้ เกาหลีใต้ เอาชนะ โปรตุเกส 2-1 ปาดหน้า อุรุกวัย เข้ารอบน็อคเอ้าท์

 

 

ศึกฟุตบอลโลก 2022 เป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม เมืองอัล รายยาน ประเทศกาตาร์ ทีมชาติเกาหลีใต้ พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส

โปรตุเกส พักนักเตะหลายคนเลยเพราะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังได้ลงล่าสถิติต่อไป ตำแหน่งอื่นมี วิตินญ่า กับริคคาร์โด้ ออร์ต้า ลงมาช่วยในแนวรุก ด้านเกาหลีใต้ ต้องลุ้นชนะเพื่อโอกาสเข้ารอบ ซน ฮึง มิน ยังเป็นหลักในแนวรุก โดยมี โช กิว ซุง ที่กำลังฮอตลงมาเป็นขวัญใจของสาวๆ

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก ทีมชาติโปรตุเกส ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ริคาร์โด ออร์ต้า ในนาทีที่ 5 แต่ทว่า เกาหลีใต้ ที่ต้องการชัยชนะก็ไม่ยมแพ้ มาตีเสมอได้จาก คิม ยอง กวอน ในนาทีที่ 27 ส่งผลให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง เกาหลีใต้ ก็พยายามจะทำประตูขึ้นนำให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่ก็ทำได้สำเร็จ ในช่วงนาทีที่ 90+1 จาก ประตูของ ฮวาง อี ชาน

จบเกม เกาหลีใต้ เอาชนะ โปรตุเกส ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนไปได้สำเร็จ ส่งผลให้ มี 4 คะแนน ส่วน โปรตุเกส มี 6 คะแนน ทำให้ เกาหลีใต้ เป็นรองแชมป์กลุ่ม ส่วน โปรตุเกส เป็นแชมป์กลุ่มกอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube