fbpx
Home
|
ข่าว

”มิลาน”เปิดรังเฉือน”สเปเซีย” 2-1 ตามจ่าฝูง6เเต้ม

Featured Image
เอซี มิลาน ได้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซัดประตูชัยนาที 89 ช่วยให้พวกเขาเปิดบ้านชนะ สเปเซีย 2-1 ไล่ตาม นาโปลี จ่าฝูงที่ 6 คะแนนเท่าเดิม

 

 

 

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022-23 ที่ สนาม ซาน ซิโร่ ระหว่าง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปเซีย

 

ปิโอลี่ จัด 4-3-2-1 ทาทารูนาซู ยังคงได้เฝ้าเส้า คู่เซ็นเตอร์เป็น โทโมริ กับ กับเบีย แบ็คซ้ายขวาใช้ เธโอ กับ คาลูลู แดนกลางมี เบนนาเซอร์, ครูนิช, ดิอาซ ปีกสองข้างเป็น เลเอา กับ เมสซิอาส หน้าเป้าวันนี้ โอริกี ได้ลงรอจบสกอร์

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 21 เอซี มิลาน ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ผ่านบอลให้ เตโอ เอร์นานเดซ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

 

จากนั้นช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 45+3 เอซี มิลาน หวิดได้เม็ดสอง เมื่อ ราฟาเอล เลเอา ยิงไปชนคาน ราเด ครูนิช ตามซ้ำก็ติดเซฟนายด่านสเปเซีย แล้วก็จบครึ่งแรกด้วยการที่ เอซี มิลาน นำอยู่ 1-0

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 สเปเซีย ตีเสมอเป็น 1-1 จากการซัดไกลสุดงามของ ดาเนียล มัลดินี

 

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่นาทีที่ 89 เอซี มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ซานโดร โตนาลี เปิดบอลจากฝั่งขวาไปที่เสาไกล และเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ชาร์จเข้าไปตุงตาข่าย แต่กองหน้าฝรั่งเศสไปถอดเสื้อดีใจเลยโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

 

จบเกม เอซี มิลาน เอาชนะ สเปเซีย ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน อยู่อันดับ 2 ตามหลัง นาโปลี จ่าฝูง อยู่ 6 คะแนน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube