fbpx
Home
|
ข่าว

‘มิโยะ’ ภูมิใจเเข้งชบาแก้ว U18 ทุกคนแม้จะพ่ายออสเตรเลีย

Featured Image
มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU18 รู้สึกภูมิใจในตัวนักกีฬาทุกคน แม้จะพ่าย ออสเตรเลีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ รอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน

 

ทีมชาติไทยหญิง U18 สู้กับ ออสเตรเลีย ถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่จะพลาดเสียประตู แพ้ไปแบบหวุดหวิด 0-1 ทำให้ต้องไปเล่นนัดชิงอันดับ 3 กับ เมียนมา

 

“ฉันภูมิใจในตัวเด็กทุกคนเป็นอย่างมากกับการเล่นในเกมนี้” มิโยะ กล่าว

 

“เราเล่นกันได้ดี มีรูปแบบชัดเจน มีเทคนิคที่ดี แต่เราเป็นรองเรื่องของการปะทะ เพราะว่าร่างกายของนักเตะไทยค่อนข้างเล็กกว่า และเป็นจุดที่เราต้องปรับ แต่เราก็พยายามใช้เทคนิค และ แท็คติกให้เป็นจุดแข็งของเรา นั่นคือสิ่งที่เราเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา เกมนี้เป็นเกมระดับท็อป ซึ่งยังมีในหลายจุด ที่เราต้องปรับเพื่อยกระดับการเล่นให้ดีขึ้นอีก ทั้งเรื่องเทคนิค เราต้องการมากกว่านี้”

 

“เราสู้กับออสเตรเลียได้อย่างสูสี เราต้องการเอาชนะพวกเขา แต่เราขาดในเรื่องรายละเอียด ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ มันสำคัญมากสำหรับเกมฟุตบอลเมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน”

 

“เกมกับเมียนมา แน่นอนว่าเราต้องการเอาชนะพวกเขา เราจะพยายามเตรียมทีมให้ฟอร์มที่สุด ก่อนการแข่งขันและทุ่มสมาธิไปที่เกมนั้น”

 

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU18 จะต้องเล่นรอบชิงอันดับ 3 พบกับ เมียนมา ที่สนาม เกโลรา จากาแบริ่ง ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube