fbpx
Home
|
ข่าว

ตามฝัน! “คอนราโด้” กระหายลงเล่นไทยลีก 1

Featured Image
เปาโล คอนราโด้ กองหน้าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกทีมมีคุณภาพคับแก้ว พร้อมกระหายที่จะลงเล่นในศึกไทยลีก 1

 

เปาโล คอนราโด้ กองหน้า “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายของการฝึกซ้อมพรีซีซั่น และเล่าถึงการยกระดับจาก ไทยลีก 2 สู่ ไทยลีก 1 รวมถึงความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะได้ประเดิมสนามให้ทัพ เดอะ แรบบิท ในเกม ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะถึงนี้

 

 

โดยศูนย์หน้าป้ายแดงของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล่าถึงความพร้อมหลังจากฝึกซ้อมกับเพื่อนใหม่มาแล้วเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนว่า “เรามีการเตรียมทีมที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกกระหายที่จะลงเล่น เรามีนักเตะที่ดีและที่นี่ไม่มีการเหยาะแหยะแม้แต่น้อย เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อชัยชนะ สโมสรนี้ไม่ชอบความพ่ายแพ้ และผมเองก็เช่นกัน”

 

 

คอนราโด้ ยังกล่าวถึงการลงเล่นลีกสูงสุดครั้งแรกว่า “ฟุตบอล T1 และ T2 แตกต่างกันแน่นอน โดยเฉพาะด้านความกดดัน บน T1 เราต้องมีสมาธิมากกว่า ซึ่งนี่คือความท้าทายอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ดี เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ทุกคนมีคุณภาพและเล่นด้วยกันมานาน พวกเขาคอยช่วยเหลือผม และผมหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ดีให้กับสโมสรนี้ เป็นเวลานานที่ผมฝันจะมาเล่นบน ไทยลีก 1 และผมเชื่อว่านี่คือโอกาสที่เหมาะสม”

 

 

สำหรับ ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนย้ายมาเล่นฟุตบอลอาชีพในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2019 กับสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด และช่วยทีมเลื่อนชั้นจากไทยลีก 3 สู่ไทยลีก 2 และต่อมายัง ไทยลีก 1 ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังคว้ารางวัลดาวซัลโวศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020-21 ไปครองด้วยผลงาน 26 ประตู ก่อนย้ายไปร่วม ตราด เอฟซี พร้อมโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการยิง 17 ประตู

 

 

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมลงสนามในศึก ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube