fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อโหม เชลซี ยอมจ่าย 50 ลป.ดึง”คูคูเรญ่า”เสริมทัพ

Featured Image
สื่อหลายสำนักรายงานว่า เชลซี ตกลงจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ตามที่ ไบรท์ตัน ต้องการ เพื่อซื้อตัว มาร์ค คูคูเรญ่า ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

 

เชลซี ตกเป็นข่าวกำลังเปิดโต๊ะเจรจากับ ไบรท์ตัน หวังคว้าตัว มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายชาวสแปนิช ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

 

แบ็คซ้ายวัย 24 ปี มีข่าวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังให้ความสนใจ โดยไบรท์ตันตั้งค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ แต่ทว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ยืนดีที่จะจ่ายแต่เพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

 

ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 ของ Sky Sports ได้ออกมารายงานว่า เชลซี พยายามเข้ามาเจรจากับไบรท์ตัน ในการคว้าตัวของ คูคูเรญ่า โดยเชลซีพยายามจะใส่ เลวี่ โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งของทีมเข้าไปในดีลนี้ด้วย

 

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เชลซี กำลังคุยเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของนักเตะควบคู่กันไปด้วย

 

คูคูเรญ่า เองอยากจะย้ายทีม และได้ยื่นคำร้องขอขึ้นบัญชีขายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเป็นที่เชื่อกันว่า ไบรท์ตัน จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ตามที่ต้องการ

 

ส่วน เดลี่ เมล สื่ออีกสำนักดังต่างประเทศ เปิดเผยว่า เชลซี ตกลงจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ตามที่ ไบรท์ตัน ปรารถนาเพื่อจัดการคว้าแบ็กซ้ายชาวสเปนไปครอง

 

โดยทาง เคร็ก โฮป จาก เดลี่ เมล รายงานเพิ่มเติมในช่วงดึกวันจันทร์ว่าการเจรจาของ เชลซี กับ ไบรท์ตัน รุดหน้าไปรวดเร็วเพราะสโมสรดังของลอนดอนพร้อมจ่ายตามที่ต้องการ

 

สื่อดังอังกฤษระบุต่อไปว่า โธมัส ทูเคิ่ล อยากได้ คูคูเรย่า ไปยืนวิงแบ็กซ้ายในระบบแผนการเล่น 3-4-3 ทั้งนี้ เลวี่ โคลวิลล์ เป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเรื่องย้ายทีมของ คูคูเรย่า ซึ่งคาดว่ากองหลังวัย 19 ปีจะโยกไปเล่นให้ ไบรท์ตัน แทน

 

สำหรับ คูคูเรญ่า ย้ายจาก เกตาเฟ่ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ผ่านการลงสนามไป 38 เกมในซีซั่นแรกพร้อมกับยิงได้ 1 ประตู 2 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube