fbpx
Home
|
ข่าว

“มิโยะ” รับ ชบาแก้ว U18 ต้องปรับเรื่องรายละเอียดก่อนลุยออสเตรเลีย

Featured Image
มิโยะ โอกาโมโตะ ยอมรับว่า ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U18 จำเป็นต้องแก้ไข เรื่องรายละเอียด ก่อนที่จะเจอกับ ออสเตรเลีย ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน

 

ชบาแก้ว U18 แพ้ เวียดนาม 0-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย และจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม และต้องเจอ ออสเตรเลีย แชมป์กลุ่มบี ในรอบรองชนะเลิศ

 

“เกมวันนี้ทุกคนได้พยายามและแสดงศักยภาพ สภาพร่างกายของตัวเองออกมาได้ดีที่สุดในสภาวะของการแข่งขันที่ต่อเนื่องได้เต็มที่แล้ว ผลที่ออกมาเราพลาดไป 1-0 แต่ทุกคนไม่ยอมแพ้ และสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย แน่นอนมันจะเกี่ยวเนื่องโดยตรงกับ รอบรองชนะเลิศของเราอย่างแน่นอน”

 

“เกมต่อไปเราเจอกับออสเตรเลีย เราจะพยายามเตรียมความพร้อม รวมถึงเรื่องสภาพร่างกายของนักกีฬาของเราให้ออกมาดีที่สุด สำหรับการแข่งขันที่ต่อเนื่องแบบนี้ เราทราบดีอยู่แล้ว ว่าเราได้เข้ารอบรองชนะเลิศ”

 

“ในเกมนี้ เราก็ได้เตรียม เรื่องการเล่นลูกตั้งเตะ มาแล้ว และในการแข่งขัน เราก็ยังทำได้ไม่ดีพอในเรื่องนี้ ทำให้พลาดเสียประตู รอบต่อไปที่เจอไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย เมียนมา หรือเวียดนาม เรามักจะผิดพลาดในเรื่องแบบนี้ ฉะนั้นเราก็อยากเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น และเก็บรายละเอียดในเรื่องพวกนี้ให้หมด”

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนาม ในรอบรองชนะเลิศ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม เกโลรา จาก้า บาริ่ง ในวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube