fbpx
Home
|
ข่าว

‘หงส์’ เซ็ง ‘อลิสซอน,โชต้า’ ไม่ฟิตชวดดวล ‘เรือ’ เสาร์นี้

Featured Image
ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลิสซอน เบคเกอร์ กับ ดิโอโก้ โชต้า ชวดลงดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 23.00 น.

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะไม่สามารถส่ง อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 และ ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

 

โดยในรายของ อลิสซอน เบคเกอร์ บาดเจ็บบริเวณน่องและช่องท้อง ต้องพักอีกอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ ส่วน ดิโอโก้ โชต้า บาดเจ็บแฮมสตริงตั้งแต่เดือนที่แล้ว ยังต้องพักอีกอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์

 

คล็อปป์ ยืนยันว่าทั้งสองคนจะพลาดการลงสนามพบกับ แมนฯ ซิตี้ “อลิสซอน กับ ดิโอโก้ ไม่พร้อม, อลิสซอน ลงซ้อมในวันนี้ได้มากกว่าเมื่อวานดังนั้นเขาจะพร้อมเจอกับ ฟูแล่ม แน่นอนแต่ไม่ใช่ในสุดสัปดาห์นี้”

 

“ดิโอโก้ ก็เหมือนกัน, ดิโอโก้ ไม่ได้อยู่กับเราดังนั้นเขาจะลงสนามได้ยังไง โชคร้ายที่จะต้องใช้เวลาสักพัก”

 

ควีมิน เคลเลเฮอร์ นายด่านมือสองของ “หงส์แดง” เองก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่อุ่นเครื่องพ่ายต่อ ซัลซ์บวร์ก เมื่อคืนวันพุธและจะไม่พร้อมสำหรับการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

 

ทำให้ คลอปป์ จะต้องส่งมือ 3 อย่าง อาเดรียน ลงเฝ้าเสาแทน ส่วนในแดนหน้า คงไม่มีปัญหามากนักเพราะมีตัวเลือกเยอะอยู่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube