fbpx
Home
|
ข่าว

ต่อพิฆาต อุ่นเครื่องอัด ม.เกษมบัณฑิต 3-1

Featured Image
พีที ประจวบ เปิดบ้านชนะ ม.เกษมบัณฑิต 3-1 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น นัดที่สี่ ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม

 

สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น นัดที่สี่ ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม พบกับ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซีเกมอุ่นเครื่องในนัดนี้ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ทดลองตัวผู้เล่นดาวรุ่งหลายตำแหน่ง ทั้งสิวะพงศ์ พานแก้ว ที่ออกสตาร์ทเฝ้าเสา ธนิน ปลอดแก้ว,เมธี สาระคำ พร้อมด้วยผู้เล่นตัวหลักอย่าง นุกูจกิจ ครุฑใหญ่, พีฬาวัช อรรคธรรม และณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ลงสนาม เริ่มเกมได้ไม่นานเป็นทางด้านทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะสวนกลับเร็วและหลุดไปยิงเข้าไป ทำให้ม.เกษมบัณฑิตออกนำไปก่อน 0-1

 

อีกไม่กี่นาทีถัดมา ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม รับบอลยาวจากเมารินโญ่ ได้หลุดเดี่ยวไปยิงให้พีที ประจวบ ตามตีเสมอทันควัน 1-1เข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง พีที ประจวบ เปลี่ยนผู้เล่นยกแผง ส่งแพทริค เดย์โต้, อริส ซาริโฟวิช, อภิชาติ เด็นหมาน และจักรกฤษ ลาภตระกูล ลงมาเล่นในครึ่งหลังและเป็นทางด้านอภิชาติ เด็นหมาน ที่โหม่งเข้าประตูไปให้ต่อพิฆาตออกนำ ม.เกษมบัณฑิต 2-1

 

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม เป็นทางด้านอภิชาติ เด็นหมาน คนเดิมที่ได้ซ้ำเข้าไปให้พีที ประจวบ นำห่าง 3-1 จบเกมส์ พีที ประจวบ เปิดบ้านอุ่นชนะ ม.เกษมบัณฑิต 3-1 และนัดถัดไปพีที ประจวบ จะเปิดสามอ่าว สเตเดียม อุ่นเครื่อง พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม? เวลา 17.00 น. เปิดให้เข้าชมฟรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube