fbpx
Home
|
ข่าว

ชบาแก้ว U18 ดุถล่ม สิงคโปร์ 6-0 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ดุถล่ม สิงคโปร์ 6-0 เก็บ 6 คะแนนเต็มในศึกชิงแชมป์อาเซียน

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงสนามเกมที่สองของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ สิงคโปร์ ณ สนาม เกโรล่า จาก้า บาริ่ง ทีมชาติไทย ชนะกัมพูชา มาในเกมแรก ส่วน สิงคโปร์ ลงสนามไปแล้วสองเกมและแพ้มาทั้งสองนัด

เกมนี้ มิโยะ โอกาโมโตะ วาง ตัวหลักจากนัดแรกลงสนามต่อเนื่อง นำโดย แพรวา นุดนาบี, ธวันรัตน์ พรมทองมี, อัยมี่ คะหะปะนะ และ จีน่า ทองพันธ์

ครึ่งแรก ไทยบุกอย่างหนักและทำท่าว่าจะเจาะไม่เข้า แต่ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ชบาแก้ว U18 มาได้จุดโทษ และเป็น ธวันรัตน์ พรมทองมี ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ไทยนำ สิงคโปร์ 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 53 อัยมี่ คะหะปะนะ มายิงให้ทีมชาติไทย หนีห่าง สิงคโปร์ ออกไปเป็น 2-0เท่านั้นไม่พอ นาที 55 ธวันรัตน์ พรมทองมี ได้ยิงจากนอกเขตโทษ เข้าไปอย่างสวยงามให้ไทยนำห่าง สิงคโปร์ เป็น 3-0 และถือเป็นประตูที่สองของ ต้นกล้าในเกมนี้ด้วยนาที 77 จีน่า ทองพันธ์ มาบวกเพิ่มอีกหนึ่งลูกให้ไทยนำห่างเป็น 4-0ท้ายเกม นาที 83 สุพรรษา ตรีสุโท มายิงให้
ทีมชาติไทย ทิ้งห่าง สิงคโปร์ ออกไปเป็น 5-0 ไทยยังไม่เพลาเครื่อง นาที 86 ธัญชนก จั่นศรี มายิงให้ ทีมชาติไทย นำห่าง สิงคโปร์ ออกไปเป็น 6-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เอาชนะ สิงคโปร์ ไป 6-0 เก็บหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก ส่วนสิงคโปร์ ผ่านสามนัดไม่มีแต้ม

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามเกมที่สาม ของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ อินโดนีเซีย ที่สนาม เกโลรา จาก้า บาริ่ง ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวล 19.30 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube