fbpx
Home
|
ข่าว

ช็อค! ‘แมน นครปฐม’ ถูกยึดสิทธิ์ลุยสอยคิวโลก

Featured Image
แมน นครปฐม ถูกยึดสิทธิ์ลุยสนุกเกอร์อาชีพโลก เหตุปัญหาทางวินัยในปี 2015 เจ้าตัวพร้อมเข้าสู่กระบวนการสอบสวนเรื่องดังกล่าว

 

 

 

สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก หรือ WPBSA ออกแถลงการณ์ได้มีมติไม่รับ “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ เล่นสนุกเกอร์อาชีพโลก หลังได้รับสิทธิ์เล่นอาชีพโลก 2 ปี หลังจากคว้าชัยการแข่งขันสนุกเกอร์คิวสคูลคัดเลือกทวีปเอเชีย “Asia-Oceania Qualifyin School Even”

 

โดยแถลงการณ์ของ สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก ระบุว่า “หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว คณะกรรมการ WPBSA ได้มีมติไม่รับ ธนวัฒน์ ธีระพงษ์ไพบูลย์ เป็นสมาชิกของ WPBSA”

 

“การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเพื่อประโยชน์สูงสุดของ WPBSA และวงการกีฬา ซึ่งหมายความว่า เขาจะไม่สามารถเข้าร่วม World Snooker Tour ในฤดูกาลหน้าได้ ทั้งนี้เหตุผลเนื่องมาจาก ปัญหาทางวินัยที่ร้ายแรงจากตอนที่เขาเล่น World Snooker Tour ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2015 ซึ่ง ธนวัฒน์ กำลังให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับ WPBSA ในการแก้ไขปัญหาที่ค้างอยู่”

 

“ทั้งนี้ World Snooker Tour จะมอบสิทธิ์นี้ให้กับ อัสจาด อี๊กบาล ของปากีสถาน ที่ได้สิทธิ์รองลงมาจากการคัดเลือกคิวสคูลเอเชีย-โอเชียเนีย”

 

อย่างไรก็ดี สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก ได้มอบสิทธิ์ให้ อัสจ๊าด อิคบาล์ จากปากีสถาน ได้สิทธิ์แทนที่ ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ ซึ่ง แมน ยังยินดีที่จะให้ความร่วมมือเพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนผ่านทาง VDO Conference โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปประเทศอังกฤษ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube