fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์ เปิดตัว “แรมซี่ย์” แบ็กขวาดาวรุ่งเสริมทัพ

Featured Image
ลิเวอร์พูล คว้าตัว คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งจากสโมสร อเบอร์ดีน อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี

 

 

 

สโมสร ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศคว้าตัว คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์ มาจากสโมสร อเบอร์ดีน อย่างเป็นทางการแล้ว

 

ดาวเตะวัย 18 ปี เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับทัพหงส์แดง และจรดปากกาเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือน มิ.ย. ปี 2027

 

ขณะที่ค่าตัวสื่อคาดว่าจะอยู่ที่ราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 172 ล้านบาท) บวกออปชั่นอีกราว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 107.5 ล้านบาท)

 

แรมซี่ย์ เปิดใจว่า “ผมตื่นเต้นและนี่คือฝันที่เป็นจริงที่ได้มาอยู่ที่นี่”

 

“การได้เล่นให้ อเบอร์ดีน ก็เป็นฝันที่เป็นจริงอยู่แล้ว และตอนนี้การได้มาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นั้นมันคือความสำเร็จครั้งใหญ่มาก และผมตั้งตารอที่จะพยายามแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมเป็นยังไง”

 

“หวังอย่างยิ่งว่าช่วงปรีซีซั่นผมจะได้โชว์ให้ทุกคนที่สโมสร ทีมงาน และนักเตะทุกคนเห็นว่าผมเป็นอย่างไร จากนั้นเราจะมาดูว่ามันจะยังไง”

 

“มีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ได้ลงสนาม อย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และอีกหลายคน”

 

” หากผมสามารถร่วมปรีซีซั่น โชว์ฟอร์มให้เห็น จากนั้นก็ไม่มีเหตุผลที่ทำไมผมจึงจะไม่มีโอกาสในทีมชุดใหญ่ เพราะที่นี่ให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามเสมอ นี่คือเหตุผลที่ผมเลือกมาที่นี่ ”

 

แรมซี่ย์ เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ ลิเวอร์พูล คว้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งที่ดึงมาจาก ฟูแล่ม และ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า และเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 22 ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube