fbpx
Home
|
ข่าว

ปราสาทสายฟ้า เปิดตัว ”โกรัน เคาซิช” เสริมทัพ

Featured Image

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว โกรัน เคาซิช เสริมแกร่งแดนกลาง สู้ศึกฤดูกาล 2022/23

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โกรัน เคาซิช ห้องเครื่องวัย 30 ปี จากทีม Arsenal Tula แห่งลีกสูงสุดรัสเซีย มาร่วมทัพ เพื่อเสริมความดุดันในแดนกลาง

 

สำหรับกองกลางสัญชาติเซอร์เบีย วัย 30 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมในบ้านเกิด ตั้งแต่ระดับเยาวชนกับทีม Red Star Belgrade ในปี 2009 จากนั้นในปี 2013 เจ้าตัวได้ออกไปหาความท้าทายนอกประเทศ

 

โดยการไปเล่นให้กับทีม Eskisehirspor ในลีกสูงสุดของตุรกี และในปี 2014 ได้ถูกยืมตัวไปเล่นกับทีม Manisaspor ในลีกดิวิชั่น 1 ตุรกี ต่อมาในปี 2015 เจ้าตัวย้ายกลับไปเล่นให้ Eskisehirspor อีกครั้ง จนถึงปี 2016

 

จากนั้น เจ้าตัวได้มีโอกาสหาความท้าทายใหม่ด้วยการเซ็นสัญญากับทีม Osasuna ทีมในลีกสูงสุดประเทศสเปน และได้ลงเล่นไปทั้งหมด 28 นัด ก่อนที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับทีม Arsenal Tula ทีมในลีกสูงสุดประเทศรัสเซีย ในปี 2017 และในปี 2018 กลับมาเล่นให้กับทีม Red Star Belgrade จนสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเซอร์เบียได้สำเร็จ

 

เมื่อฤดูกาล 2019 เปิดฉากขึ้น กองกลางชาวเซอร์เบีย ได้มีโอกาสกลับมาร่วมทีม Arsenal Tula อีกครั้ง จนกระทั่งจบฤดูกาล 2022 เจ้าตัวได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพปราสาทสายฟ้า

 

โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 20 และจะมาช่วยขุนพลปราสาทสายฟ้า ป้องกันแชมป์ทุกแชมป์ ในฤดูกาล 2022/23 ทั้งนี้ โกรัน เคาซิช เคยมีชื่อติดทีมชาติชุดเยาวชนของเซอร์เบีย ไล่ตั้งแต่ รุ่นอายุ 18 ปี, 19 ปี และ 21 ปี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube