fbpx
Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ หวังเลสเตอร์ฟอร์มแจ่มเปิดหัวพรีเมียร์ลีก

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยผลงานที่ดี

 

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีในฤดูกาลใหม่ หลังมีการประกาศโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งเลสเตอร์ ซิตี้ มีเกมเปิดฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” รับการมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ด

 

“วันประกาศโปรแกรมการแข่งขันช่วงเปิดฤดูกาล เป็นวันที่น่าตื่นเต้นเสมอ เราเฝ้าคอยถึงมันในทุก ๆ ปี มันช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลของเรา และแน่นอนว่ารวมไปถึงทีมสต๊าฟและนักเตะด้วย”

 

“พวกเรากำลังมองไปถึงการแข่งขัน และความท้าทายของศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเกมเปิดสนามของเราก็คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่ดี ที่สามารถสร้างความอันตรายให้คู่ต่อสู้ได้ แต่เราก็มีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมซึ่งต้องการเริ่มฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีเช่นกัน”

 

“การเจอกับ 3 ทีมที่จบ 6 อันดับแรกในฤดูกาลที่ผ่านมา ในช่วงโปรแกรม 6 เกมแรกของเราเป็นเรื่องท้าทายสำหรับทุกคน แต่มันก็เป็นโอกาสสำหรับพวกเราในการโชว์ศักยภาพของเราเอง ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง” ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดแรกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เลสเตอร์ ซิตี้ จะรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์ 6 สิงหาคม 2565

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube