fbpx
Home
|
ข่าว

‘ดร.ก้องศักด’ นำทีมให้กำลังใจนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์

Featured Image
ดร.ก้องศักด ยอดมณี นำทีม กกท. ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 สาธารณรัฐอินโดนีเซีย

 

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เดินทางเข้าตรวจเยี่ยม และติดตามการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬายูโดทีมชาติไทย (ตาบอด) เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ณ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย พร้อมมอบกระเช้าผลไม้และอาหารแห้ง เพื่อให้กำลังใจแก่นักกีฬา โดยมี ดร.สุธน จิตร์มั่น เลขาสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และคณะผู้บริหาร ร่วมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ณ โรงเรียนบูรณะวิทย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

 

 

ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยว่า การตรวจเยี่ยมนักกีฬาในครั้งนี้ เพื่อติดตาม และสอบถามถึงปัญหาต่างๆในการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 หรือ “โซโลเกมส์ 2022” ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 6 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์สุดยอดของการแข่งขันกีฬาคนพิการในอาเซียน ที่สมกับการรอคอยกว่า 3 ปี ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็เป็นหน่วยงานที่อยู่เคียงข้าง และให้การสนับสนุนนักกีฬา ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม หรือการเก็บตัวฝึกซ้อมระยะยาว

 

ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย จะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังนำวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาใช้ควบคู่ไปกับการเก็บตัวฝึกซ้อมด้วย รวมทั้งด้านจิตวิทยาที่จะช่วยเรื่องสภาพจิตใจของนักกีฬา เพื่อพัฒนานักกีฬาให้มีฝีมือไปสู่ระดับโลก และสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube