fbpx
Home
|
ข่าว

4 ทีมดัง ร่วมโม่แข้งบอลสี่เส้า ‘ล่องใต้คัพ 2022’

Featured Image
สงขลา เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี ร่วมเเข่งขันศึกฟุตบอล สี่เส้าอุ่นเครื่อง Pre-Season ‘ล่องใต้คัพ 2022’

 

 

 

สงขลา เอฟซี ประกาศจัดแมทช์ สี่เส้าอุ่นเครื่อง Pre-Season ‘ล่องใต้คัพ 2022’ รายการใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ครั้งแรกที่ 3 ทีมพันธมิตรจากไทยลีก ลีกสูงสุดของไทย จะเดินทางมาเตะพร้อมกัน ที่ภาคใต้ เตรียมพบกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และโปลิศ เทโร เอฟซี สร้างกระแสบอลใต้ก่อนเปิดฤดูกาล

 

สโมสรฟุตบอลสงขลา เอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ล่องใต้ 2022” จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 (ทำการแข่งขัน 2 วัน วันที่ 15 และวันที่ 17) ณ สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา ในช่วงวัดหยุดยาว เพื่อเป็นการเตรียมทีมในฤดูกาลใหม่ของสโมสรสงขลา เอฟซี

 

รวมถึงสโมสรอื่นๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา ให้กลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์โควิด 19 ได้คลี่คลายลง พร้อมกับเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง 4 สโมสร

 

โดยฟุตบอลรายการนี้จะมีการถ่ายทอดสด ผ่านระบบที่มีมาตรฐานไทยลีก ทั้งนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาและตัดสินใจเลือกผู้ถ่ายทอดสดต่อไปสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจำหน่ายบัตรเข้าชม ศึกพรีซีซั่น “ล่องใต้คัพ 2022” ได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ สโมสรสงขลา เอฟซี และอีก 3 สโมสร ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube