fbpx
Home
|
ข่าว

ทัพลูกยางสาวไทย เฮ FIVB ให้เปลี่ยนตัวนักกีฬาได้

Featured Image
นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แจ้งข่าว FIVB อนุญาตให้ทีมชาติไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬา ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ฟิลิปปินส์ ได้

 

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงความคืบหน้ากรณีขอความ อนุเคราะห์สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ได้พิจารณาให้ประเทศไทยเปลี่ยนนักกีฬาไปทดแทนนักกีฬาที่มีผล การตรวจ RT-PCR เป็นบวก (พบเชื้อโควิด-19) จํานวน 5 คน ซึ่งเป็นนักกีฬาที่อยู่ในบัญชีรายชื่อ 25 คน ที่มีสิทธิ์ลงแข่งขันได้นั้น

 

ฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ได้แจ้งข่าวดีให้ทราบว่า ได้อนุมัติให้ประเทศไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาตามที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ตามที่ร้องขอแล้ว ซึ่งสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้ส่งนักกีฬาทั้งง 5 คน ประกอบไปด้วย จรัสพร บรรดาศักดิ์, วิภาวี ศรีทอง, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, กรรณิการ์ ธิปะโชติ และฑิชาญา บุญเลิศ เดินทางไปสมทบกับทีม ที่ประเทศฟิลิปปินส์แล้วในช่วงเที่ยงของวันนี้

 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ อีกครั้งหนึ่ง และขอขอบคุณ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เบลเยียม บัลแกเรีย โปแลนด์ และแคนาดา ที่เห็นชอบให้ประเทศไทยเปลี่ยนตัวนักกีฬาเป็นกรณีพิเศษได้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube