fbpx
Home
|
ข่าว

เยอรมนี ฟอร์มโหดไล่ถล่ม อิตาลี ยับเยิน 5-2

Featured Image
เยอรมนี เอาชนะ อิตาลี ไปขาดลอย 5-2 คว้า 3 คะแนนแรก รั้งรองจ่าฝูง ขณะที่ ทีมเยือน รั้งอันดับ 3 กลุ่ม ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

 

ศึก ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก A กลุ่ม 3 นัดที่4 ระหว่าง เยอรมนี เปิดสนามโบรุสเซีย ปาร์ก ในเมืองมึนเชนกลัดบัค รับการมาเยือนของ อิตาลี

เจ้าถิ่นเยอรมนี วาง นิคลาส ซูเล จับคู่ แนวรับกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรุก โยนาส ฮอฟมันน์ ได้ลงสนามเล่นกับ โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน โดยใช้ ติโม แวร์เนอร์ เป็นหน้าเป้า

ทางฝั่ง อิตาลี ยังใช้ดาวรุ่งเป็นแกนหลัก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี ออกสตาร์ทร่วมกับ ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคโล บาเรลลา แนวรุก มัตเตโอ โปลิตาโน นำทัพโดยล่าตาข่ายร่วมกับ จาโคโม ราสปาโดรี และ วิลฟรีด ณอนโต้

ผลปรากฎว่า เยอรมนี เอาชนะ อิตาลี ไปขาดลอย 5-2 โดยได้ประตูขึ้นนำก่อนถึง 5-0 จาก โยชัว คิมมิช นาทีที่ 10 จุดโทษของ อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 45 โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 51 และ ทิโม แวร์เนอร์ ทำคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 68 และ 69

ก่อนที่ อิตาลี ทีมเยือนจะมาได้ 2 ประตูปลอบใจจาก วิลฟรีด ญ็องโต ดาวรุ่งวัย 18 ปี ในนาทีที่ 78 และ อเลสซานโดร บาสโตนี ในนาทีที่ 90+4

ชัยชนะเกมนี้ ส่งผลให้ เยอรมนี เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 4 นัด อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน อิตาลี เตะ 4 นัดมี 5 คะแนน รั้งอันดับ 3

 

ผลคูอื่นๆ
ฮอลแลนด์ ชนะ เวลส์ 3-2
โปแลนด์ แพ้ เบลเยี่ยม 0-1
ยูเครน เสมอ ไอร์แลนด์ 1-1
อาร์เมเนีย แพ้ สกอตแลนด์ 1-4
บอสเนีย ชนะ ฟินแลนด์ 3-2
โรมาเนีย แพ้ มอนเตเนโกร 0-3
ลักเซมเบิร์ก เสมอ หมู่เกาะแฟโร 2-2
ตุรเคีย ชนะ ลิธัวเนีย 2-0
มอลโดวา ชนะ อันดอร์รา 2-1
ลิคเตนสไตน์ แพ้ ลัตเวีย 0-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube