fbpx
Home
|
ข่าว

‘เกอิต้า’ ซัดชัย! ลิเวอร์พูล บุกเฉือน นิวคาสเซิ่ล 1-0

Featured Image
ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าเก็บชัยบุกเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก นาบี เกอิต้า ตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ก ระหว่างนิวคาสเซิ่ล รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

นิวคาสเซิ่ล นำทัพมาโดย บรูโน่ กิมาไรส์, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน, ลินตอน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลงสนามเป็นตัวจริง

ส่วนลิเวอร์พูล ส่งนักเตะอย่าง หลุยส์ ดิอาซ, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่ ลงเป็นสามผสานในแนวรุก

 

เริ่มเกมการแข่งขัน ผ่านมาถคงนาที 7 เกอิต้ามีจังหวะยิงนอกเขตโทษ บอลแฉลบออกหลังแต่เป็นลูกตั้งเตะขึ้นมาของนิวคาสเซิล ก่อนนาที 19 นาบี เกอิต้า หลุดไปในเขตโทษก่อนจะล็อคหลบแนวรับของนิวคาสเซิลแล้วยิงเข้าไปอย่างเด็ดขาด ลิเวอร์พูลบุกนำ 1-0 นาที 38 นิวคาสเซิ่ล เกือบตามตีเสมอ จากอัลมิรอนส่งบอลไปกองก้นตาข่ายแล้วแต่เป็นจังหวะล้ำหน้าชัดเจน ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาครึ่งหลังนาที 54 นิวคาสเซิลได้ฟรีคิกระยะอันตรายแต่เชลวี่ย์ยิงไม่ผ่านกำแพง นาที 72 ซาลาห์ได้จังหวะจับบอลในเขตโทษก่อนบรรจงยิง ไม่ผ่านมือของดูบราฟก้า ต่อมานาที 79 โชต้าได้จังหวะวางเท้ายิงอีกครั้ง ดูบราฟก้ายังไม่ยอม ปัดออกไปได้อีกเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 82 คะแนน จี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 แต้มเหมือนเดิม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube