fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯยู ได้ โรนัลโด้ ยิงตีเจ๊า เชลซี 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

Featured Image
คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังคงเป็นคนแบก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำประตูพาทีมไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย. “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

 

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แม้จะฟอร์มแกว่งในช่วงหลัง แต่ยังสามารถเอาชนะในบ้านมา 2 เกมหลังสุด คู่กองหลัง ราฟาเอล วาราน จับคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่อเนื่อง แแนวรุก บรูโน แฟร์นันด์ส คุมเกมโดยมี แอนโธนี อีแลงก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นสามประสาน

 

ทางฝั่ง เชลซี ที่คืนฟอร์มในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เกมนี้ ได้ รีซ เจมส์ กลับมาลงสนาม เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โดยแนวรุกยังเป็นสามประสาน เมสัน เมาท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์

 

ครึ่งแรก เชลซี รูปเกมเหนือกว่าอย่างชัดเจน ส่วน แมนยูฯ รอดพ้นการเสียประตูจากความยอดเยี่ยมของ ดาบิด เดเคอา ที่เซฟเอาไว้หลายครั้ง ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 60 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ มาร์กอน อลอนโซ จากนั้นนาทีที่ 62 แมนยูฯ ตีเสมอเป็น 1-1 จาก คริสเตียโน โรนัลโด

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 1-1 เจ้าบ้านมีเพิ่มเป็น 55 คะแนนรั้งอันดับ 6 ตาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 3 คะแนน แต่แข่งมากว่า 2 นัด ขณะที่ ทีมเยือน มีเพิ่มเป็น 66 คะแนนรั้งอันดับสาม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube