fbpx
Home
|
ข่าว

”หงส์แดง’ เปิดรังอัด ‘ทอฟฟี่’ 2-0 ตามฝูง 1 เเต้ม

Featured Image
ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มได้ในช่วงครึ่งหลังทำสองประตูเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกเมอร์ซี่ยไซด์ดาร์บี้ ทำให้ หงส์แดง กลับไปตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 1 แต้มเหมือนเดิม

 

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์พบกับ เอฟเวอร์ตัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ ดิโอโก้ โชต้า

ด้านทีมเยือนของ แฟรงค์ แลมพาร์ด วางหมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน ใช้สามแนวรุกเป็น เดมาไร เกรย์, ริชาร์ลิซอน และ แอนโธนี กอร์ดอน

 

ผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 2-0 โดย ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดบอลจากในเขตโทษฝั่งขวาไปเสาสองให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

 

จากนั้น หงส์แดง มาได้ประตู 2-0 ในนาทีที่ 85 จากจังหวะที่ จอร์แดน เอนเดอร์สัน เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ หลุยส์ ดิอาซ กระโดดฟาดบอลกระดอนพื้นมาหน้าประตู ดิวอค โอริกี โหม่งเข้าไป

 

ทั้งนี้ จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 79 คะแนน รั้งอันดับ 2 ต่อไป ไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 1 แต้มเท่านั้น จากการลงเล่น 33 นัดเท่ากัน ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 29 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 18 ของตาราง ต้องหนีตกชั้นต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube