fbpx
Home
|
ข่าว

“เชียงราย” โดน “โกเบ” ไล่ถล่มยับเยิน 6-0 ศึก ACL

Featured Image
เชียงราย ยูไนเต็ด สู้ไม่ได้ทุกมุม แพ้ วิสเซล โกเบ เละเทะ 0-6 ปราชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022” กลุ่ม เจ นัดที่สอง

ฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022” กลุ่ม เจ นัดที่ 2 ที่ สนาม บุรีรัมย์ซิตี้ สเตเดี้ยม ระหว่าง “วิสเซล โกเบ” ทีมดังแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ลงสนามดวลกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ ตัวแทนของ ไทยลีก

เริ่มเกมเป็นทีมดังจากเจลีกที่เดินเกมบุกใส่แทบจะข้างเดียว ผ่านไปแค่ 6 นาทีเท่านั้นก็เบิกประตูแรกได้จาก ยูยะ โอซาโกะ ทำให้ วิสเซล โกเบ นำเร็ว 1-0

นาทีที่ 16 โคยะ ยูรุกิ ตามซ้ำจากจังหวะแรกที่บอลชนเสากระดอนมาเข้าทางเป็น 2-0 ถัดมานาทีที่ 32 ยูตะ โกเกะ หลุดไปยิงในกรอบเขตโทษด้านขวาลอดขา อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตูเชียงรายตุงตาข่ายเป็น 3-0

แค่นี้ยังไม่พอ นาทีที่ 38 โคยะ ยูรุกิ ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ วิสเซล โกเบ นำห่าง เชียงราย ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อจบครึ่งแรก ในรูปเกมที่ทีมจากไทยลีกเป็นรองเยอะและได้ลุ้นยิวตรงกรอบไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น

ครึ่งหลังเกมยังเป็นไปในรูปแบบเดิม วิสเซล โกเบ มาได้อีก 2 ประตูจาก ลินคอล์น ตัวสำรองนาที 58 และ เรโอะ โอซากิ ปิดเกมนาทีที่ 74 ถล่มขาด เชียงราย ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้าเจ้าภาพ 6-0

จบเกม วิสเซล โกเบ ถล่มเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 6-0 ทำให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” ปราชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน จมอยู่บ๊วยของ กลุ่ม เจ และยังไม่แต้มในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube