fbpx
Home
|
ข่าว

แมนฯยู ตั้ง ‘เอริก เทน ฮาก’ นั่งกุนซือ ถึงปี 2025

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2025 พ่วงออปชั่นขยายต่ออีก 1 ปี

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการถึงการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

รายละเอียดของสัญญา เทน ฮาก จะมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงปี 2025 โดยมีเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี และจะเริ่มงานในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากจบฤดูกาล 2021-22 ร่วมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เทน ฮาก กล่าวผ่านเว็บไซต์ ผีแดง ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า”

“ผมทราบดีถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และความคลั่งไคล้ของแฟนๆ ผมมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมเพื่อความสำเร็จที่สโมสรสมควรได้รับ”

“มันจะเป็นเรื่องยากในการอำลา อาแจ็กซ์ หลังจากหลายปีที่ยอดเยี่ยม ผมขอรับรองแฟนๆ ของเราในความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างเต็มที่ของผม และการจบฤดูกาลนี้ด้วยความสำเร็จก่อนที่ผมจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube