fbpx
Home
|
ข่าว

“บาร์ซ่า” ช็อกโดน ”กาดิซ” บุกเชือดคาบ้าน 1-0

Featured Image
บาร์เซโลนา แพ้คาบ้านอีกนัดโดนทีมท้ายตาราง กาดิซ บุกเชือด 1-0 หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่งตกรอบบอลยุโรปต่อหน้าแฟนบอลในคัมป์ นู ของตัวเอง

 

ศึกลาลีกา 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 32 เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลนา เปิดรังเหย้า คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ กาดิซ

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น อุสมาน เดมเบเล, เมมฟิส เดปาย และ เฟร์ราน ตอร์เรส

ด้านทีมเยือนของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ โซเรียโน วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น ลูกัส เปเรซ ทำเกมรุกร่วมกับ รูเบน โซบริโน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ และ ซัลบี ซานเชซ

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกเป็นฝั่งของ บาร์เซโลนา เจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดี และสามารถบุกกดดันได้เกือบจะเด็ดขาดแต่ก็ยังไม่สามารถค้นหาประตูแรกให้กับทีมได้ส่งผลให้ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเปิดฉากมาแค่ 3 นาที ผู้มาเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำทันทีจาก ลูคัส เปเรซ ในนาทีที่ 48 หลังจากทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ก็เปิดฉากรุกเข้าใส่ทีมผู้มาเยือนนับตั้งแต่เสียประตู และ พยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้ประตูตีเสมอแต่ก็ไม่สำเร็จ

จบเกม กาดิซ บุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ กระโดดมาขึ้นอันดับ 16 มี 31 คะแนน ส่วน บาร์เซโลนา อยู่อันดับ 2 มี 60 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 15 คะแนน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube