fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทูเคิ่ล’ เซ็ง! พรีเมียร์ลีกไม่เลื่อนเกมเชลซีแม้มี14แข้ง

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี เซ็งพรีเมียร์ลีกไม่เลื่อนนัดเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน0-0 แม้ทีมเหลือนักเตะเพียง 14 ราย

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังเสมอกัล “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบไร้สกอร์ไป 0-0 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของเชลซี กล่าวหลังเกมว่า “ผมเข้าใจตอนที่พวกเขาบอกว่าเรายังเหลือนักเตะ 14 คน แต่ถ้าคุณลองดูรายละเอียดอีกสักหน่อยถึง 14 คนว่าเป็นใครบ้าง ก็มี เทรฟโวห์ ชาโลบาห์ ที่ซ้อมมา 2 ครั้ง มาเตโอ โควาซิช ซ้อมมา 1 ครั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซ้อม 1 ครั้ง เรากำลังทำให้นักเตะเจอกับความเสี่ยงทางร่างกายเป็นอย่างมาก และเหตุผลของโควิดด้วย”

“ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็น และจะไม่คอมเมนต์ถึงการตัดสินใจของคู่อื่น ๆ ที่โดนเลื่อนหรือไม่โดนเลื่อน เราไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับสถานการณ์อื่น ๆ เราแค่เป็นกังวลเรื่องความปลอดภัยของนักเตะ นักเตะก็กังวลเรื่องสุขภาพของพวกเขา เพราะเรามีเคสโควิดต่อเนื่องมาหลายวัน”

ขณะโธมัส ทูเคิ่ล ยังกล่าวถึงเกมกับเบรนต์ฟอร์ดวันพุธนี้ ว่า “ผมไม่รู้เลย เมื่อวานช่วงเย็นคือเราพอจะมีไอเดียว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่จากนั้นมันไม่เกิดขึ้นและเราต้องลงเล่นเกมนี้ ดังนั้นเราไม่รู้จริง ๆ ครับ เราจะทำการทดสอบหาเชื้อต่อไปในทุก ๆ วัน เราจะทำการฝึกซ้อม”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube