fbpx
Home
|
ข่าว

“โรเบิร์ตสัน”สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาหงส์อีก5ปี

Featured Image
ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ของ “แอนดี้ โรเบิร์ตสัน” แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีมเพิ่มออกไปอีก 5 ปี

เว็บไซต์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยันการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีมที่ศูนย์ฝึกซ้อม แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สัญญาเดิมของฟูลแบ็คทีมชาติสกอตแลนด์เหลืออยู่ 3 ปี แต่ก็ได้รับการตกรางวัลอัพสัญญาเพิ่มออกไปอีก 5 ปีให้หลังเขามีอิทธิพลต่อทีมมากขึ้นทั้งในและนอกสนาม

แข้งวัย 27 ปีกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ได้รับสัญญาใหม่ในช่วงหลายสัปดาห์หลัง ต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, อลิสซอน และ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

โรเบิร์ตสัน บอกกับเว็บไซต์สโมสร ว่า”แน่นอนว่าเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้นมันดูเหมือนว่าอนาคตของผมจะอยู่ที่นี่ยาวนานกว่าที่เป็น ผมก็คิดว่ามันไม่ใช่ความลับอะไรที่ผมมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้”

“ผมอยากอยู่กับสโมสรไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้สำหรับผมและครอบครัวเสมอมา เราลงหลักปักฐานที่นี่, เรารักทุกสิ่งเกี่ยวกับสโมสรนี้และผมยินดีที่เส้นทางนี้จะดำเนินต่อไป”

โรเบิร์ตสัน ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ช่วยกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ โดยแบ็กซ้ายวัย 27 ปี ลงเล่นให้ หงส์แดง ไปแล้วทั้งสิ้น 177 เกม และกลายเป็นกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2018

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube