fbpx
Home
|
ข่าว

สิงห์ เฟิร์ม “ลูกากู” ใส่เบอร์ 9 เเทน “แทมมี่”

Featured Image
“โรเมลู ลูกากู” ศูนย์หน้าคนใหม่เชลซี ได้รับเสื้อหมายเลข 9 ในการลงสนามให้กับทีม ภายหลัง “แทมมี่ อับราฮัม” อำลาทีม

เชลซี ประกาศเบอร์เสื้อสำหรับฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าคนใหม่ สวมเสื้อหมายเลข 9 ต่อจาก แทมมี่ อาบราฮัม ที่ย้ายไปแล้ว

ลูกากู ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ เชลซี ค่าตัวมหาศาล 97.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของสโมสร โดยศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมจะเข้ามาเสียบแทนหมายเลข 9 ของ อาบราฮัม ที่ย้ายไปอยู่กับ โรม่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สำหรับ ลูกากู ซึ่งกลายเป็นนักเตะที่ย้ายทีมค่าตัวรวมทุกครั้งสูงที่สุดในโลกเกือบๆ 285 ล้านปอนด์ ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ ค็อบแฮม ครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันอังคาร และลงซ้อมต่อหน้าแฟนๆ ที่เปิดให้เข้ามาชมในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ เรื่องเบอร์เสื้อในฤดูกาลใหม่ 2021-22 นอกจาก ลูกากู สวมหมายเลข 9 แล้ว นักเตะใหม่อีกคน มาร์คัส เบตติเนลลี่ ผู้รักษาประตูที่เซ็นฟรี จะสวมเสื้อเบอร์ 13 และดาวรุ่ง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ได้เสื้อเบอร์ 14 นอกนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมเองก็วางแผนให้แข้งวัย 28 ปีได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกมเจอ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้และยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการปรับแผนเพื่อดึงศักยภาพของนักตเะออกมาให้ดีที่สุด

ทูเคิ่ล กล่าวว่า “เราจะเตรียมเขาให้พร้อมสำหรับเจอ อาร์เซน่อล และหวังว่าเขาจะได้ลงไปอยู่ในสนามนะ”

“เราได้กองหน้าเบอร์หนึ่งเข้ามาและเราอยากให้เขาอยู่ในสนาม เรื่องนั้นมันชัดเจน”

“แล้วจากที่เรามี โรเมลู อยู่ในทีม, ก็มีโอกาสที่จะเล่นด้วยระบบหน้าคู่เหมือนอย่างที่ อินเตอร์ ใช้งานเขาหรือเล่นในระบบแนวรุกสามคนต่อไป”

“เราจะรอดูว่ามันจะออกมาเวิร์คไหมและใครจะเบียดแย่งตำแหน่งรอบๆตัวเขา ผมว่าเขาจะช่วยแบ่งเบาภาระของเหล่านักเตะที่อายุน้อยกว่านะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube