fbpx
Home
|
ข่าว

“ลูกากู” ลั่นแกร่งขึ้นพร้อมดวลอาร์เซนอลทันที

Featured Image
โรเมลู ลูกากู ดาวยิงป้ายแดงเชลซี ลั่นตนแข็งแกร่งขึ้น พร้อมลงสนามเกมสำคัญในการบุกเยือนอาร์เซนอล

ภายหลังจาก “สิงห์บูลส์” เชลซี ประกาศคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กลับมาจาก อินเตอร์ มิลาน ในค่าตัวราว 115 ล้านยูโร พร้อมสัญญา 5 ปี

โดย ลูกากู เปิดใจหลังพ้นการกักตัวในการกลับมาเชลซี อีกครั้ง “ผมดีใจมากที่ได้กลับมา มันวิเศษมากที่ได้มาอยู่รอบ ๆ ผู้คน และได้เห็นใบหน้าที่คุ้นเคย ดังนั้นผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมทำงานกับทีมครับ”

กองหน้าวัย 28 ปี ยังกล่าวถึงการร่วมงาน โธมัส ทูเคิ่ล ว่า “หน้าที่ของผมก็ขึ้นอยู่กับแผนการเล่น และสิ่งที่บอสต้องการให้ผมทำครับ หากเขาต้องการให้ผมเป็นแกนหลัก หรือหากเขาต้องการให้ผมโจมตีพื้นที่ด้านหลัง ผมทำได้หมด สองปีที่อิตาลี ช่วยให้ผมเชี่ยวชาญทุกด้านของเกมสำหรับกองหน้า และตอนนี้ผมก็พร้อมแล้ว”

ลูกากู ยังกล่าวอีกว่า “สำหรับผม นี่จะเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ แต่เราทุกคนต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกัน  มันคือการเมคชัวร์ว่าเชลซีจะเป็นฝ่ายชนะ! ผมจะเมคชัวร์ว่าผมทุ่มเท 100% ทุกวันในการซ้อม และทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมสำหรับการแข่งขันทุกนัด

“ผมดีใจที่นัดแรกเป็นเกมสำคัญในการบุกเยือนอาร์เซนอล ก็หวังว่าเราจะสามารถเตรียมตัวให้ดีและเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้”

สำหรับ โรเมลู ลูกากู ย้ายมายัง อินเตอร์ มิลาน ในปี 2019 จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 80 ล้านยูโร พร้อมยังเคยค้าแข้งกับ เชลซี มาก่อน ระหว่างปี 2011-2013 แต่มีโอกาสลงเล่นเพียง 15 เกมเท่านั้น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube