fbpx
Home
|
ข่าว

ผีแดง ดุจัดถล่ม ยูงทอง 5-1 ประเดิมซีซั่นใหม่

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มโหดเปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 ประเดิมนัดแรกศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้ส่งเจดอน ซานโช เป็นสำรอง ส่วนแนวรุกตัวจริงใช้บรูโน แฟร์นันด์ส , ปอล ป็อกบา, แดเนียล เจมส์ และ เมสัน กรีนวู้ด

ส่วนลีดส์ ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย คาลวิน ฟิลลิปส์ , ราฟินญ่า, โรดรีโก้ , แจ็ค แฮร์ริสัน และ พาทริก แบมฟอร์ด ลงสนามเป็นตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก นาทีที่ 31 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ปอล ป็อกบา ตวัดเร็วให้ บรูโน แฟร์นันด์ส ยิงเข้าไปแบบลุ้นทั้งสองฝั่ง ก่อนหมดครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาในครึ่งหลังในนาทีที่ 49 ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 จากลูกไกลยิงสุดสวยของ ลุค อายลิง ก่อนนาทีที่ 52 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนี 2-1 จากการยิงด้วยซ้าย เมสัน กรีนวู้ด ถัดมา 3 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีห่าง 3-1จากการยิงของ บรูโน แฟร์นันด์ส ก่อนนาทีที่ 60 บรูโน แฟร์นันด์ส ซัดวอลเลย์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ4-1 พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ จากนั้นนาทีที่ 68 เฟร็ด ยิงปิดกล่องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เก็บ 3 คะแนนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube