fbpx
Home
|
ข่าว

ค้างคาวไฟตอบแทนน้ำใจแจกข้าวกล่องฟรีทั้งเดือน

Featured Image
“แม่ค้างคาวไฟ” ดร. อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ใช้ฤกษ์วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ตอบแทน น้ำใจ “คนสุโขทัย” แจกฟรีข้าวกล่อง ตลอดเดือนนี้

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ช็อปสโมสรสุโขทัย เอฟซี หลังเก่า ฝั่งตรงข้ามปั๊ม ปตท. สายบายพาส “แม่ค้างคาวไฟ” ดร. อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ใช้ฤกษ์วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม เปิดโรงครัว ทำอาหารกล่อง เพื่อแจกให้กับประชาชน อาสาสมัคร หวังตอบแทนน้ำใจ คนสุโขทัย ที่ร่วมสนับสนุนสโมสรมาเป็นอย่างดี และกลุ่มอาสาสมัครที่คอยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยแม่ค้างคาวไฟ ได้เข้าครัว เพื่อลงมือปรุงอาหารด้วยตัวเองด้วย

ในงานดังกล่าวมีนักเตะสุโขทัย เอฟซี นำทีมโดย เดนนิส อมาโต เฮดโค้ช , เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม พร้อมนักเตะครบทีม อาทิ ศิลา ศรีกำปัง, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, วู กึน ยอง , ออสมัน เพตเตอร์ โซว์, สมปอง สอเหลบ, แม็กซิมิเลียน ชไตน์เบาเออร์ เข้าร่วม ซึ่งสร้างความประทับใจกับประชาชน ซึ่งล้วนเป็นแฟนคลับของทีมสุโขทัย เอฟซีด้วย

ทั้งนี้ ดร.อนงค์วรรณ ให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรสุโขทัย เอฟซี ต้องการตอบแทนน้ำใจคนสุโขทัยและต้องการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการตั้งครัว เพื่อทำอาหารกล่องแจกและแบ่งปันให้กับประชาชน รวมถึงอาสาสมัครกู้ภัย และอาสาประชาชนที่คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เบื้องต้นจัดทำวันละ 200 ชุด แจกตั้งแต่เวลาเที่ยงวันจนกว่าอาหารกล่องจะหมด ทั้งนี้กิจกรรมจะมีต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ไปจนถึงสิ้นเดือน

“สโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือประชาชน ให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในภาวะที่ทุกคนประสบความยากลำบากของการใช้ชีวิต ช่วงที่ประเทศยังเจอวิกฤตโควิด-19 และที่สำคัญคือ ต้องการตอบแทนน้ำใจ ที่คนสุโขทัยสนับสนุนสโมสรฯ มาเป็นอย่างดี โดยช่วงที่เกิดวิกฤตแบบนี้คนสุโขทัยต้องไม่ทิ้งกัน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube