Home
|
ข่าว

เปแอสเชปิดดีล”เมสซี่”ร่วมทัพ2ปีใส่เบอร์30

Featured Image
ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ประกาศดีลประวัติศาสตร์คว้าตัว “ลิโอเนล เมสซี่” มาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เมสซี่ จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปีมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีนึง โดยเชื่อว่าเขาได้ค่าเซ็นสัญญา 25 ล้านยูโรและค่าเหนื่อยตกปีละ 25 ล้านยูโร

อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เลือกสวมเสื้อหมายเลข 30 ในการเล่นให้ เปแอสเช ซึ่งเป็นเบอร์ที่เจ้าตัวเคยใส่ตอนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ บาร์เซโลน่า ใหม่ๆ

เปแอสเชปิดดีล"เมสซี่"ร่วมทัพ2ปีใส่เบอร์30

โดย เมสซี่ กล่าวหลังการเซ็นสัญญาว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกอย่างเกี่ยวกับ สโมสรตรงกับความทะเยอทะยานด้านฟุตบอลของผม ผมรู้ถึงคุณภาพของนักเตะ และทีมสต๊าฟว่ามีความสามารถเพียงใด และผมตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะช่วยสร้างบางสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสร และแฟนๆ และผมตั้งตารอที่จะได้ก้าวลงสนามในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์”

สำหรับ เมสซี่ เป็นนักเตะรายที่ 5 ถัดจาก จอร์จินโว่ ไวนัลดุม, อาชราฟ ฮาคิมี่, เซร์คิโอ รามอส และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ย้ายมาร่วมทัพ เปแอสเช ในซีซั่นนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube