fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยตั้ง “โมโทโนริ” นั่งผู้ช่วยโค้ชลุยเวิลด์คัพ

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย คว้าโค้ชซามูไร “บาบา โมโทโนริ” ดีกรีกุนซือจาก F.LEAGUE ญี่ปุ่น วีดีโอสเก๊าต์ เป็นผู้ช่วยโค้ชหมี ลุยเวิลด์คัพ

ความเคลื่อนไหวของทีม “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตซอลโลก 2021 ที่ ลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค.64 โดย ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ภายใต้การบริหารงานของ “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฯ อยู่ในสาย ซี ร่วมกับ โปรตุเกส, โมร็อคโก และ หมู่เกาะโซโลมอน

ล่าสุด ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย เตรียมแต่งตั้งทีมงานเพิ่มเติม เพื่อเข้ามาผนึกกำลังร่วมกับกุนซือใหญ่ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม โดยเป็นรายของ “บาบา โมโทโนริ” กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 40 ปี ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่ง วีดีโอ สเก๊าต์ ของ ทีมฟุตซอลไทย ในชุดสู้ศึก ฟุตซอลโลก 2021 ด้วย

บาบา โมโทโนริ เป็นโค้ชฟุตซอลเลเวล 1 ของ เอเอฟซี เมื่อปี 2016 และ เคยเป็นโค้ชผู้รักษาประตู รวมถึง โค้ชฟิตเนต ของ ทีมฟุตซอลเติร์กเมนิสถาน เมื่อปี 2017 โดยปัจจุบัน เป็นกุนซือของทีม BORK Bullet ทีมในศึก F.LEAGUE ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ซึ่งจะเข้ามาทำหน้าที่เป็น วีดีโอ สเก๊าต์ ของทีมฟุตซอลไทยด้วย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย กลุ่ม ซี ที่ ซัลกิริส อารีน่า ณ เมืองเคานาส ของทีมฟุตซอลชาติไทย ประกอบด้วย

วันที่ 13 กันยายน 2564 ไทย พบโปรตุเกส เวลาไทย 00.00 น.
วันที่ 16 กันยายน 2564 ไทย พบ โมร็อคโก เวลาไทย 00.00 น.
วันที่ 19 กันยายน 2564 ไทย พบ หมู่เกาะโซโลมอน เวลาไทย 00.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube