fbpx
Home
|
ข่าว

“เมสซี่”แถลงทั้งน้ำตาอำลาบาร์ซ่า-รับอาจซบปารีส

Featured Image

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา แถลงข่าวทั้งน้ำตาอำลาสโมสร บาร์เซโลนา ที่สนามคัมป์นู ยอมรับ มีความเป็นไปได้ในการย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงกับสโมสรใดทั้งสิ้น

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแถลงข่าวอำลาต้นสังกัด บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม

โดยหลังทางต้นสังกัดออกมาประกาศว่าไม่สามารถต่อสัญญากับ แข้งฟ้าขาววัย 34 ปี ได้เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของสโมสร แม้ตัวของ เมสซี่ จะตัดสินใจลดค่าเหนื่อยลงให้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์แล้วก็ตาม

“ผมเชื่อว่าจะได้อยู่ที่ บาร์เซโลนา เพราะที่นี่คือบ้านของผม บ้านของพวกเรา ผมอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อ และนั่นคือแผนที่ผมวางเอาไว้ก่อนหน้านี้ แต่วันนี้ผมต้องบอกลาที่นี่”

“ผมอยู่ที่นี่มาทั้งชีวิตนับตั้งแต่อายุ 13 หลังผ่านไป 21 ปี ผมก็ยังอยู่ที่นี่กับภรรยา และลูกๆ ทั้ง 3 คน ผมไม่สามารถให้สัญญากับคุณว่า ผมจะไม่กลับมาที่นี่ เพราะที่นี่เป็นบ้านของผม ผมต้องขอขอบคุณสโมสร และแฟนบอลที่มอบความรักให้ผมมาตลอด” เมสซี่ กล่าว

พร้อมกันนี้มีข่าวเชื่อมโยงของเจ้าตัวเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวว่า “ใช่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความเป็นไปได้ แต่ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน ผมได้รับข้อเสนอมากมายหลังการแถลงของ บาร์เซโลนา”

นี่ถือเป็นการปิดฉากตำนานที่ยิ่งใหญ่ระหว่างเมสซีกับบาร์เซโลน่า สโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่อายุ 13 ปี ซึ่งเขาทำไป 672 ประตู กับ 305 แอสซิสต์ จาก 778 เกม ช่วยทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 10 สมัย, โกปา เดล เรย์ 7 สมัย และยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube