fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯส่งช่อดอกไม้แสดงความยินดี”แต้ว สุดาพร”

Featured Image
นายกฯ ส่งมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี “แต้ว สุดาพร” เตรียมเข้ารับรางวัลเหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว 2020 ประเภทชกมวยสากลหญิงบ่ายวันนี้

นายธานี แสงรัตน์ อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ส.ค.64 นายสิงห์ทอง ลาภพิเศษพันธุ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดี ให้ แต้ว สุดาพร สีสอนดี นักชกมวยสากลสมัครเล่นของไทย

ซึ่งมีกำหนดจะเข้ารับรางวัลเหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว 2020 ประเภทชกมวยสากลหญิง รุ่น 60 กิโลกรัม ในพิธีมอบรางวัลในช่วงบ่ายของวันนี้ (8 ส.ค. 64)

ในโอกาสนี้เอกอัครราชทูตฯ ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ในนามของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และขนมญี่ปุ่น ในนามของนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้ น.ส.สุดาพร ด้วย

โดยในงานเลี้ยง มีคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนจากสมาคมมวยสากลฯ และคณะผู้บริหารของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้าร่วมด้วย

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีปิดงานกีฬาโอลิมปิกฯในคืนนี้ คณะนักกีฬาจะเดินทางกลับไทยในเช้าวันที่ 9 ส.ค.64 ทั้งนี้การจัดงานเลี้ยงฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube