fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ เปิดตัว พีรดนย์ ,นิรันดร์,ชุติพนธ์ ร่วมทัพ

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชูเสื้อเปิดตัว พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี,นิรันดร์ มีมาก และ ชุติพนธ์ ทองแท้ ร่วมทัพสู้ศึกฤดูกาล 2021/22

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชูเสื้อเปิดตัว พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทย ร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งแดนกลางพีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางตัวคุมเกม ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะบิ๊กเนมที่กองทัพปราสาทสายฟ้า คว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 โดย “นิว” เกิดวันที่ 15 กันยายน 2535 เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลกับอีกหนึ่งทีมราชาลูกหนังขาสั้นของเมืองไทยอย่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่เวทีลูกหนังที่ใหญ่ขึ้นในปี 2012 ด้วยการมาร่วมทัพกับ จามจุรี ยูไนเต็ด อยู่กับทีม 3 ปี ลงสนามไป 38 เกม ยิงไป 6 ประตู

จากนั้นปี 2015 “นิว” ได้ถูก เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทัพ ก่อนจะถูกปล่อยไปให้ พัทยา ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมพันธมิตรยืมตัวไปใช้งาน โดยลงเล่นให้กับทั้ง 2 ทีม รวมกัน 69 เกม ยิงไป 16 ประตู ต่อมาในปี 2018 พัทยา ยูไนเต็ด ได้เปลี่ยนชื่อเป็น สมุทรปราการ ซิตี้ เริ่มเจรจาคว้าตัว พีรดนย์ มาร่วมทัพอย่างถาวร และสำเร็จในปี 2019 เจ้าตัวถือว่าเป็นกำลังหลักให้กับทีม “เขี้ยวสมุทร” เรื่อยมาตลอด 3 ฤดูกาล ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไป 94 เกม ยิงไป 23 ประตู ในทุกรายการ ทำให้ก่อนเริ่มฤดูกาล 2021/22 ปราสาทสายฟ้า คว้าตัวมาร่วมทีม โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 5 ลงสนามสู้ศึกไทยลีก ที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้ กองกลางหน้าใส วัย 28 ปี เป็นนักเตะดีกรีทีมชาติไทย เริ่มติดทีมชาติไทย ตั้งแต่ปี 2010 ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี และอายุไม่เกิน 23 ปี ตามลำดับ ก่อนที่จะก้าวมามีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัว นิรันดร์ มีมาก กองหลังวัย 25 ปี ที่ถือ 2 สัญชาติ ไทย-สวีเดน ร่วมทัพสู้ศึกฤดูกาล 2021/22 และยัง เปิดตัว ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลางมากประสบการณ์ อดีตลูกเจี๊ยบสายฟ้ารุ่นแรก หวนกลับมาเติมเกมแดนกลางอีกราย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube