fbpx
Home
|
ข่าว

“วิดมาร์” ย้ำทุกเกมสำคัญพร้อมดวลคายาศึกACL

Featured Image
วิดมาร์ กุนซือบีจี ปทุมย้ำทุกเกมสำคัญ ยังไม่มองถึงเข้ารอบขอทำแต้มให้มากที่สุดก่อนดวล คายา ศึก ACL

ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมด้วย สุมัญญา ปุริสาย กองกลางของทีม เข้าร่วมในงานแถลงข่าว ความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 พบกับ คายา เอฟซี อิโลอิโล

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการพบกับ คายา เอฟซี อิโลอิโล ว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญเหมือนทุกเกม การฝึกซ้อมของเราที่ผ่านมาก็พยายามทำให้นักเตะพร้อมและฟิตมากที่สุด พยายามทำให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดในแต่ละเกม แม้ว่าที่ผ่านมานักเตะของเราจะกรำศึกหนักมาตลอด 4 นัด แต่ผมก็มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนาม และในคืนนี้ผมจะหาผู้เล่นที่พร้อมที่สุดสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”

นอกจากนี้ วิดมาร์ ยังได้เผยถึงโอกาสในการเข้ารอบต่อไปว่า “แม้ว่าตอนนี้เราจะมี 9 แต้ม และหากเก็บชัยชนะในวันพรุ่งนี้ได้จะมี 12 แต้ม แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีได้ว่าจะพอต่อการเข้ารอบต่อไป สิ่งที่เราโฟกัสคือเกมในวันพรุ่งนี้ คายา เป็นทีมที่ดี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นแต่ละคนมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี และเรื่องของฟุตบอลบางทีอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องเน้นในแต่ละเกม”

ด้าน สุมัญญา ปุริสาย กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ระดับเอเชีย แต่ทุกเกมเป็นเกมที่ยากเสมอ แม้ว่าเราจะเคยชนะ คายา มาในเกมแรก แต่เราก็จะประมาทไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด”

“ผมยอมรับว่าร่างกายของตัวเองยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะช่วงก่อนแข่งขันยังไม่ได้ซ้อมกับทีมมากนัก และเกมกับทีมชาติไทยก็ไม่ได้ลงเล่น แม้ว่าเกมกับ เวียตเทล ในนัดที่ 3 ตนจะได้ลงเป็น 11 ตัวจริงและเล่นไป 60 นาที คิดว่าตัวเองนั้นพร้อมแล้ว แต่จากเกมนัดที่ 4 กับ เวียตเทล อีกครั้งและเล่นเพียงแค่ 45 นาที ก็ทำให้ได้รู้ว่าเรายังฟิตไม่พอ แต่ก็ได้มีการพูดคุยกับโค้ช และมีการปรับให้ดีขึ้น โดยรวมแล้วพอได้ลงสนามมากขึ้น ความพร้อมของผมก็มากขึ้นเรื่อยๆ”

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 5 ระหว่าง คายา เอฟซี อิโลอิโล จากประเทศฟิลิปปินส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube