fbpx
Home
|
ข่าว

เปรูแม่นดวลเป้าดับปารากวัย4-3ลิ่วตัดเชือกโคปาฯ

Featured Image
เปรู ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือก หลังดวลจุดโทษเอาชนะ ปารากวัย แบบสนุก 4-3 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 3-3 ในเกมโคปา อเมริกา รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ สนาม เอสตาดิอู โอลิมปิก เปโดร ลูโดวิโก้, โกยาเนีย ประเทศบราซิล ระหว่าง เปรู พบกับ ปารากวัย

ผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกรอพบผู้ชนะระหว่าง บราซิล หรือชิลี ในวันที่ 5 ก.ค.นี้

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาที 11 ปารากวัย นำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมที่ เอคตอร์ ดาวิด มาร์ตีเนซ ได้โขกติดเซฟ กุสตาโว่ โกเมซ ได้ซ้ำจ่อๆ เข้าไป

ถึงท้ายครึ่งแรกนาที 40 เปรู พลิกนำ 2-1 โยชีมาร์ โยตุน ไหลบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ จานลูก้า ลาปาดูล่า วิ่งเข้าไปยิงหักข้อด้วยซ้ายส่งบอลสวนตัว อันโตนี ซิลวา ตุงตาข่าย

ช่วงทดเจ็บ ปารากวัย เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ กุสตาโว่ โกเมซ ได้ใบเหลืองที่สองหลังทำฟาวล์ จานลูก้า ลาปาดูล่า ทำให้กลายเป็นใบแดงไล่ออกไป

ครึ่งหลังนาที 54 ปารากวัย ที่คนน้อยกว่าสามารถตามตีเสมอ 2-2 จากลูกเตะมุมก่อนเป็น จูเนียร์ อลอนโซ่ ได้ยิงด้วยซ้ายเข้าไป

ท้ายเกมนาที 80 เปรู มาได้ประตูชัย 3-2 จนได้เมื่อ โยชีมาร์ โยตุน ได้ซัดไกลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลแฉลบผู้เล่นปารากวัยเปลี่ยนทางเข้าประตู อันโตนี ซิลวา ผวาไปอีกทางจึงไม่สามารถเซฟได้

อีก 5 นาทีถัดมา เปรู เหลือผู้เล่น 10 คนเช่นกันเมื่อ อันเดร การ์รีโย่ ได้เหลืองที่สองหลังทำฟาวล์ อัลเบร์โต้ เอสปีโนล่า

เกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ เปรู แต่แล้วนาทีสุดท้าย ปารากวัย ตามตีเสมอ 3-3 ได้อย่างระทึกจากการยิงจ่อๆ ของ ฮูลิโอ เอ็นชีโซ่

จบเกม เปรู เสมอกับ ปารากวัย 3-3 ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฎว่า เปรู ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ ปารากวัย ไปได้ 4-3 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกเป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะระหว่าง บราซิล หรือชิลี ในวันที่ 5 ก.ค.นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube