fbpx
Home
|
ข่าว

‘ผี’ประกาศคว้า’ซานโช่’รอตรวจร่างกายหลังจบยูโร

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา เจดอน ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์โดยจะรอตรวจร่างกายหลังจบยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย รอแค่การตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่ กับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะรอการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาหลังจากนักเตะเสร็จภาระกิจในยูโร 2020

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แถลงการณ์ยืนยันการขาย ซานโช่ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าตัว 85 ล้านยูโร หรือ 73 ล้านปอนด์ หลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดถึงคิว แมนฯยู ประกาศบ้าง

แถลงการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่”

“การเซ็นสัญญาขึ้นอยู่กับข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาและผลการตรวจร่างกาย ซึ่งจะแล้วเสร็จหลังจาก เจดอน จบภาระกิจในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube